x close

ระทึก ! เก๋งไหลฝ่าเครื่องกั้นชนรถไฟรุ่นใหม่จัง ๆ เหลือเชื่อคนขับรอด


รถไฟชน

          วงจรปิดจับภาพรถเก๋งไหลฝ่าเครื่องกั้นชนกับรถไฟขบวนรถด่วนพิเศษทักษิณารัถย์ ที่ จ.สงขลา รถพังยับ-คนขับกระเด็นออกนอกรถ โชคดีแค่แขนหัก

          วันที่ 12 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถไฟขณะวิ่งผ่านทางตัดรถไฟ ถ.ยนตรการกำธร ต.รัตภูมิ อ.ควนเนียง จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายคนขับรถเก๋ง ซึ่งกล้องวงจรปิดที่บริเวณทางตัดรถไฟดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้

          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะรถเก๋งฮอนด้า ทะเบียน ขธ 1058 สงขลา ได้ไหลฝ่าเครื่องกั้นและไปชนรถไฟรุ่นใหม่ล่าสุด ขบวนรถด่วนพิเศษทักษิณารัถย์ที่ 31 กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ ที่กำลังวิ่งผ่านมา ด้วยแรงปะทะทำให้รถเก๋งกระเด็นและหมุนไปกระแทกกับเสาเครื่องกั้น ทำให้คนขับรถเก๋งกระเด็นหลุดออกนอกรถ นอนแน่นิ่งอยู่ตรงพื้นคอนกรีต ส่วนสภาพรถเก๋งพังเสียหายทั้งคัน ด้านรถไฟก็ได้รับความเสียหายตรงตู้คันที่ 10 ท่อลมขาด ข้างรถยุบ และถังเก็บสิ่งปฏิกูลเสียหาย แต่ผู้โดยสารบนรถไฟปลอดภัยดี
รถไฟชน

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทราบว่าชายคนที่ขับรถเก๋งคันนี้คือ นายภูชิต คำแก้ว อายุ 44 ปี ซึ่งรอดชีวิตมาได้และปลอดภัยแล้ว โดยมีอาการบาดเจ็บเพียงแค่แขนขวาท่อนบนหักเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถเก๋งไหลไปชนรถไฟนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดแต่จากภาพวงจรปิดคาดว่าคนขับอาจจะเผลอ หรือมีอาการเบลอขณะขับมาจอด ส่งผลให้รถไหลไปชนกับรถไฟโดยไม่รู้ตัว

รถไฟชน

รถไฟชน

รถไฟชน

รถไฟชน

รถไฟชน






ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ณรงค์ สุวรรณรัตน์, เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! เก๋งไหลฝ่าเครื่องกั้นชนรถไฟรุ่นใหม่จัง ๆ เหลือเชื่อคนขับรอด อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2560 เวลา 15:39:26 7,528 อ่าน
TOP