x close

เปิดข้อความสุดท้าย อาลัยรักจากสามีฝรั่ง ถึงสาวไทย หลังเสียชีวิตในปาร์ตี้โฟม

ปาร์ตี้โฟม ไฟดูด

          เปิดข้อความสุดอาลัยยิ่ง กับความรู้สึกของสามีฝรั่งถึงสาวไทย หลังต้องเสียคนรักไปในงานปาร์ตี้โฟม... เธอจะอยู่ในหัวใจตลอดไป

          นับเป็นเหตุสุดเศร้าสะเทือนใจในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา สำหรับครอบครัวของ นางสุภาพร เบดดาส หรือตู่ อายุ 25 ปี ที่ประสบเหตุถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตระหว่างไปเล่นปาร์ตี้โฟม ในงานเทศกาลสงกรานต์ที่บริเวณทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560 (อ่านเพิ่มเติม : สาวเล่นปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ ถูกไฟช็อตเสียชีวิต แม่เศร้า...เจ้าของงานชดเชยแค่ 2 หมื่น คลิก) โดยนางดวงใจ แสงชาติ แม่ของผู้ตาย ได้มีการเปิดเผยว่า นางสุภาพร มีสามีเป็นชาวต่างชาติ และหลังสงกรานต์มีแผนที่จะบินไปอยู่กับสามีที่อังกฤษด้วยกัน แต่ก็ต้องมาเสียชีวิตจากไปเสียก่อนเพราะความสะเพร่าของคนจัดงาน



ปาร์ตี้โฟม ไฟดูด

          หลังจากเกิดเหตุสุดสลดดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560 ในเฟซบุ๊กของ Michael Beddoes ซึ่งเป็นสามีชาวต่างชาติของนางสุภาพร ได้มีการเปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์เป็นรูปของเขาคู่กับแฟนสาวผู้ล่วงลับจากไป พร้อมกับข้อความสุดอาลัยว่า "I miss her so much. Will be in my heart forever rip tilac" (ผมคิดถึงเธอมาก เธอจะอยู่ในหัวใจผมตลอดไป สู่สุคตินะครับที่รัก) ซึ่งมีบรรดาคนรู้จักของเขา พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้ด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Michael Beddoes, โฟร์ โต้ การ์ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความสุดท้าย อาลัยรักจากสามีฝรั่ง ถึงสาวไทย หลังเสียชีวิตในปาร์ตี้โฟม อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 22:55:31 122,920 อ่าน
TOP