x close

เผยชนวน แก๊งโจ๋ศรีสะเกษรุมยำเก๋ง 2 ผัวเมียกลางตลาด ล่าสุดจับได้แล้ว 4 ราย


          เผยสาเหตุแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย 2 สามีภรรยากลางตลาด ใน จ.ศรีสะเกษ ที่แท้ฝ่ายเก๋งเป็นคนขับรถไปหาเรื่องถึงที่แถมยิงปืนขู่ ล่าสุดตำรวจจับได้แล้ว 4 หลบหนีอีก 3

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 7 คน รุมกระทืบ 2 สามีภรรยา คือ นายคมกริช แสงกอง อายุ 33 ปี น.ส.ปิยวรรณ สามสี อายุ 21 ปี กลางตลาดแห่งหนึ่งที่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเบื้องต้นพบว่าภายในรถเก๋งมีอาวุธปืนสั้นจำนวน 1 กระบอก และยาเสพติดจำนวนหนึ่งอีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 เมษายน 2560 นั้น (อ่านข่าว : แก๊งวัยรุ่นผู้ชายสุดเก๋า บุกเข้ากระทืบ 2 ผัวเมียกลางตลาด ใครห้ามก็ไม่ฟัง แต่งานนี้มีคดีพลิก)

          ความคืบหน้าล่าสุด (16 เมษายน 2560) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ ได้ชี้แจงสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ว่า เกิดจากนายคมกริช ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง ได้ขับรถย้อนศรเข้าไปในซอยของตลาดดังกล่าว ซึ่งในขณะนั้นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้กำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่ โดยกลุ่มวัยรุ่นได้พยายามขอร้องให้ทางนายคมกริช ถอยรถกลับออกไปเพราะทำรถติด แต่ทางนายคมกริชกลับไม่ยอมถอย แถมมีการชักปืนออกมายิงขู่กลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นเกิดความไม่พอใจและเข้ารุมทำร้ายดังกล่าว



          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในรถเก๋งพบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืน 12 นัด รวมถึงยาบ้า 28 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถนั้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่านายคมกริช อาจมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งอาจต้องมีการอายัดตัวนายคมกริชเพื่อดำเนินคดีต่อไปด้วย

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นแก๊งนี้ล่าสุดจับได้แล้ว 4 คน เหลืออีก 3 คน อยู่ระหว่างติดตามตัว



ภาพและข้อมูลจาก
 , รายการ ทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชนวน แก๊งโจ๋ศรีสะเกษรุมยำเก๋ง 2 ผัวเมียกลางตลาด ล่าสุดจับได้แล้ว 4 ราย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 14:23:52 58,990 อ่าน
TOP