x close

หนุ่มขับเก๋งชนป้ายจราจรไฟลุก ก่อนพุ่งเข้าเซเว่น เผาวอดทั้งร้าน

เก๋งชนเซเว่น

          เกิดอุบัติเหตุหนุ่มขับเก๋งเสียหลักชนป้ายจราจรไฟลุกไหม้ ก่อนพุ่งเข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นย่านปทุมธานี วอดทั้งหลัง เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

          วันที่ 18 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเสียหลัก พุ่งชนเข้าไปในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เลขที่ 11141 หน้าหมู่บ้านกฤษณา ถนนปทุม-สามโคก ทำให้ไฟไหม้สินค้าทั้งร้าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลสามโคกและใกล้เคียงจำนวน 10 คัน
          ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 3 คูหา ถูกรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว สภาพเสียหายทั้งคันคาอยู่ในร้านสะดวกซื้อและไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงทำให้สินค้าภายในร้านเสียหายทั้งหมด คนขับชื่อ นายธนวีร์ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกและไฟคลอกเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้ ซึ่งทรัพย์สินและสินค้าภายในร้านเสียหายทั้งหมด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

เก๋งชนเซเว่น

          จากการสอบถามนายประภา อายุ 30 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังเติมสินค้าภายในร้านเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วเสียหลักชนป้ายจราจรกลางถนน จากนั้นเกิดไฟลุกที่รถพร้อมกับพุ่งเข้ามาชนเข้ามาในร้านจนไฟได้ลุกลามสินค้าและไหม้ทั้งร้านอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและประสานไปทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

เก๋งชนเซเว่น

เก๋งชนเซเว่น

เก๋งชนเซเว่น

เก๋งชนเซเว่น



ภาพจาก เฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว on Line

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับเก๋งชนป้ายจราจรไฟลุก ก่อนพุ่งเข้าเซเว่น เผาวอดทั้งร้าน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 10:43:21 47,608 อ่าน
TOP