x close

ผัวเห็นเมียใส่ชุดชั้นในแดงนั่งดื่มเหล้ากับลูกน้อง ฉุนจัด ควักปืนยิงดับอนาถ

หึงโหด

          ผัวสุดโมโห..เห็นเมียใส่เสื้อใน-กางเกงขาสั้นนั่งดื่มสุรากับลูกน้องผู้ชาย ควักปืนยิงทะลุแก้มตกบ่อน้ำเสียชีวิต

          เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2560) มีรายงานว่า ที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง นางสาววิพาพร อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมบ่อน้ำข้างบ้าน ซึ่งมีนายสุทัศน์ แสงพุ่ม อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่
          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาววิพาพร ผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการเพาะพันธุ์ไม้ขาย ได้มานั่งดื่มสุรากับคนงานผู้ชายหลังจากกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์ โดยสวมเสื้อชั้นในสีแดงและกางเกงขาสั้น ก่อนที่นายสุทัศน์ ผู้เป็นสามีได้ขี่รถมาหา แล้วถามว่าทำไมถึงแต่งตัวโป๊แบบนี้ แล้วควักปืนที่เตรียมมายิงทะลุแก้ม  1 นัด จนร่วงตกลงบ่อน้ำเสียชีวิต

หึงโหด

หึงโหด

          โดยหลังก่อเหตุ นายสุทัศน์ ได้ลงไปนำร่างภรรยาขึ้นจากน้ำ และพยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่ฟื้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวนายสุทัศน์ ในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

          ทั้งนี้ พ่อของผู้ตาย เผยว่า ตนเองไม่คิดว่าลูกเขยจะก่อเหตุอย่างนี้ เพราะลูกเขยกับลูกสาวอยู่กินกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว และลูกน้องผู้ชายในวงเหล้าก็ไม่ใช่ใคร เป็นหลาน ๆ ญาติ ๆ กันทั้งนั้น



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง8, ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเห็นเมียใส่ชุดชั้นในแดงนั่งดื่มเหล้ากับลูกน้อง ฉุนจัด ควักปืนยิงดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 11:13:19 55,522 อ่าน
TOP