x close

แชร์ว่อน ! คลิปครู-นักเรียน เปิดศึกตบกันสนั่นห้องเรียน ร้อนจนเด็ก ๆ ต้องช่วยจับแยก

ครูตบนักเรียน

          แชร์กันเพียบ ครู-นักเรียนเปิดศึกตบกันในห้องเรียน หลังครูสุดทนถูกนักเรียนยั่วให้ตบ ด้านชาวเน็ตจวกยับนักเรียนไร้มารยาท สมควรแล้วที่ถูกตบ


          วันที่ 14 เมษายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานถึงคลิปที่ถูกแชร์สนั่นทั่วโซเชียลมีเดียจีนในขณะนี้ เผยให้เห็นภาพขณะที่ครูผู้หญิงรายหนึ่งกำลังอบรมนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่หลังห้องเรียน ในเรื่องที่เด็กคนนี้มีทัศนคติและมารยาทที่แย่เกินรับ แต่แทนที่เด็กจะยอมก้มหน้ารับฟังดี ๆ เธอกลับแสดงท่าทีหยาบคายกลับ จนครูต้องเตือนว่าหากยังพูดคำหยาบใส่ครูอีกเธอจะถูกตี

ครูตบนักเรียน
          ถึงอย่างนั้นเด็กหญิงก็ยังไม่สำนึก ทั้งยังลุกขึ้นยืนและยั่วให้ครูตบหน้าของเธออีกต่างหาก จนกระทั่งในที่สุดฝ่ายครูก็ทนไม่ได้เมื่อถูกเด็กด่า จัดการฟาดฝ่ามือใส่หน้าเด็กตามที่อีกฝ่ายเรียกร้อง ซึ่งทันทีที่เด็กถูกตบ เธอก็ตบหน้าครูเป็นการเอาคืนในทันทีท่ามกลางความตกใจของเพื่อน ๆ ในห้อง

ครูตบนักเรียน

          เมื่อเจอแบบนี้เข้าฝ่ายครูก็ไม่ขอทน และเริ่มตบกับตัวนักเรียนอย่างเอาจริงเอาจัง เดือดร้อนจนนักเรียนคนอื่น ๆ ที่อยู่ในห้องต้องเข้ามาช่วยแยกทั้งคู่ออกจากกัน อย่างไรก็ตามคลิปตัดออกไปก่อนที่จะได้รู้ว่าเรื่องจบลงอย่างไร และยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเด็กคนนี้จะเจอบทลงโทษใด ๆ ต่อไปหรือไม่

ครูตบนักเรียน

          อย่างไรก็ตามภายหลังจากคลิปถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ก็ได้เรียกเสียงวิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต ซึ่งมองว่าเด็กทุกวันนี้ช่างไม่ให้ความเคารพต่อครู ไร้มารยาท และเมื่อดูจากพฤติกรรมของเธอที่พยายามยั่วยุให้ครูตบหน้า ก็ถือว่าสมควรแล้วที่จะถูกครูตบให้ตามที่เธอต้องการ

ครูตบนักเรียน



ภาพจาก Shanghaiist



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! คลิปครู-นักเรียน เปิดศึกตบกันสนั่นห้องเรียน ร้อนจนเด็ก ๆ ต้องช่วยจับแยก อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 00:25:24 20,013 อ่าน
TOP