x close

มอบตัวแล้ว ! โจ๋ชักปืนขู่อริที่เมืองกาญจนบุรี ชี้ ถ้าคิดไม่ดีคงยิงไปแล้ว

ชักปืนขู่

          มอบตัวแล้ว ! โจ๋ชักปืนขู่อริที่เมืองกาญจนบุรี หลังจากโดนหมายจับกดดัน พร้อมสารภาพ ทำไปแค่ขู่เท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจยิงจริง

          จากกรณีที่มีวัยรุ่นชักปืนขู่คู่อริ ขณะที่วิวาทกันกลางถนนช่วงเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณตลาดเจเจไนท์พลาซ่า ถ.แสงชูโต อ.เมืองกาญจนบุรี สร้างความแตกตื่นแก่ชาวบ้านรอบข้างมาก (อ่านข่าว เปิดนาทีวัยรุ่นเลือดเดือดชักปืนขู่อริ หวิดสาดกระสุนขณะเล่นน้ำสงกรานต์)



ชักปืนขู่

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พล.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี แถลงผลการจับกุมนายจิระพันธ์ ผิวเกลี้ยง วัย 23 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว โดยมีความผิดฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองและหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

          นอกจากนี้ พล.ต. คำรณ กล่าวอีกว่า หลังจากที่ศาลอนุมัติหมายจับ ตำรวจก็ได้ออกติดตามจับกุม กดดันอย่างหนัก จนผู้ต้องหาเข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ เป็นปืนลูกซองสั้น ไม่มีทะเบียน

          ขณะที่นายจิระพันธ์ กล่าวว่า ตนพร้อมเพื่อนจาก จ.สุพรรณบุรี ได้มาเล่นน้ำในวันดังกล่าว เกิดการทะเลาะกับวัยรุ่นอีกกลุ่มที่มาจากจังหวัดเดียวกัน แต่ฝั่งตรงข้ามมีคนมากกว่า ตนจึงใช้ปืนเพื่อข่มขู่ ถ้าคิดไม่ดีคงยิงไปแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! โจ๋ชักปืนขู่อริที่เมืองกาญจนบุรี ชี้ ถ้าคิดไม่ดีคงยิงไปแล้ว โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2560 เวลา 23:33:58 15,736 อ่าน
TOP