x close

หญิงช็อก คู่เดทช็อก-หัวใจหยุดเต้นต่อหน้า รุดช่วยจนรอดตาย ฝ่ายชายซึ้งขอเดทใหม่

ช่วยชีวิตคู่เดท

          หญิงวัย 45 ปี ต้องเข้าซีพีอาร์ช่วยชีวิตคู่เดท หลังชายหมดสติคาโต๊ะทั้งที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก สุดท้ายอาการปลอดภัย และฝ่ายชายขอนัดเดทใหม่อีกครั้ง

          วันที่ 18 เมษายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล  รายงานเรื่องราวชวนระทึก เมื่อหญิงรายหนึ่งนัดเจอกับคู่เดท เป็นครั้งแรก แต่ฝ่ายชายกลับเป็นลมหมดสติหัวใจหยุดเต้น โชคดีที่เธอและพนักงานช่วยกันปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR) ช่วยชีวิตเอาไว้สำเร็จ
          เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ เจนี่ ฮอลล์ หญิงวัย 45 ปี เริ่มคุยกับชายวัย 50 ปี ผ่านเว็บไซต์นัดเดท ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจไปเดทแรกกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองแคนซัสซิตี รัฐมิสซูรี สหรัฐฯ ซึ่งวันนั้นทั้งคู่ต่างพูดคุยกันอย่างถูกคอ และบรรยากาศทุกอย่างเป็นไปด้วยดีและไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ช่วยชีวิตคู่เดท

          อย่างไรก็ดี หลังทานอาหารกันเสร็จสักพัก ชายวัย 50 ปี เริ่มมีอาการไอ ซึ่ง เจนี่ ก็ไม่ได้มองว่าเป็นสิ่งผิดปกติอะไร แต่ต่อมาปรากฏว่าคู่เดทของเธอฟุบลงไป ก่อนจะร่วงไปกองกับพื้น มีอาการตาเหลือกและมีเลือดออกจากปาก แถมยังหัวใจหยุดเต้นอีกด้วย ทำให้ เจนี่ และพนักงานหญิงอีกราย รีบช่วยกันเข้าไปปั๊มหัวใจให้เขาทันที ก่อนจะนำตัวส่งให้กับรถพยาบาลที่มาถึงในเวลาต่อมา ซึ่งในวันถัดมา เจนี่ ได้รับการติดต่อและพูดคุยกับลูกสาวของคู่เดท เธอจึงได้เดินทางไปเยี่ยมและได้พบเจอกับเขาอีกครั้ง

          เจนี่ เล่าว่า คู่เดทของเธอนั้นจำบทสนทนาทุกอย่างได้ทั้งหมด ซึ่งเธอได้ขอบคุณสำหรับอาหารมื้อนั้น โดยฝ่ายชายก็ขอบคุณเธอเช่นกันที่ช่วยชีวิตเอาไว้ รวมถึงยังขอเดทกับเธออีกครั้งในโรงพยาบาลดังกล่าว สุดท้าย เจนี่ ยอมรับว่า เธอรู้สึกเป็นเกียรติมากที่การช่วยเหลือของเธอได้ทำให้คู่เดทรอดชีวิตและมีสภาพร่างกายที่ปกติแล้วในตอนนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Janie Hall, gofundme

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงช็อก คู่เดทช็อก-หัวใจหยุดเต้นต่อหน้า รุดช่วยจนรอดตาย ฝ่ายชายซึ้งขอเดทใหม่ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 13:46:45 18,155 อ่าน
TOP