x close

ชนสนั่นกลางดึก รถตู้โดยสารเสยท้าย 6 ล้อจอดเสียข้างทาง คนขับดับ-เจ็บ 11



          อุบัติเหตุรถตู้โดยสารไม่ประจำทางชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ จอดเสียข้างทางตรงปากซอยรามคำแหง 118-คนขับรถตู้เสียชีวิตคาที่ ผู้โดยสารบาดเจ็บรวม 11 ราย

          วันที่ 20 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เกิดอบุัติเหตุช่วงกลางดึกเวลาประมาณตีสามของคืนที่ผ่านมา รถตู้โดยสารไม่ประจำทางชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ขณะจอดเสียข้างทางตรงบริเวณปากซอยรามคำแหง 118 เป็นเหตุให้คนขับรถตู้เสียชีวิต และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 11 ราย

          ทั้งนี้ นายต้อม พิลาพอง คนขับรถ 6 ล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถ 6 ล้อ บรรทุกสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ เพื่อมุ่งหน้าไปยังจังหวัดนครราชสีมาและบุรีรัมย์ แต่รถเกิดเสียตรงจุดกลับรถพอดี ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้เพราะเครื่องยนต์ดับสตาร์ทไม่ติด ตนจึงนำเอากรวยมาตั้งพร้อมกับเปิดสัญญาณไฟกะพริบไว้ แต่อยู่ ๆ กลับได้ยินเสียงถูกชนท้ายโดยไม่ได้ยินเสียงเบรก ซึ่งเมื่อลงมาดูก็พบรถตู้คันดังกล่าวชนอัดก๊อบปี้อยู่

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาคู่กรณีทั้งสอง เนื่องจากต้องรอรวบรวมหลักฐานและพยานที่เห็นเหตุการณ์ก่อน

          สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ มีดังนี้ ...

          - นายอำนวย แก้วประโคน อายุ 45 ปี
          - นายปรีชา แก้วประโคน อายุ 45 ปี
          - นายชานนท์ แก้วประโคน อายุ 26 ปี
          - เด็กหญิงนันธิชา แก้วประโคน อายุ 13 ปี
          - นายสนธยา ไถงาม อายุ 18 ปี
          - นางสาวปวีณา ชมชื่น อายุ 16 ปี
          - นางเพียงขวัญ จันศรี อายุ 46 ปี
          - นายบอย เซ็นชาย อายุ 20 ปี
          - นายวุธ เซ็นชาย อายุ 23 ปี
          - นายประเทือง เซ็นชาย อายุ 44 ปี
          - ผู้หญิงไม่ทราบชื่อ











ภาพและข้อมูลจาก
, จส.100
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่นกลางดึก รถตู้โดยสารเสยท้าย 6 ล้อจอดเสียข้างทาง คนขับดับ-เจ็บ 11 อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 14:39:25 5,815 อ่าน
TOP