x close

บุกบ้านแพทย์หญิง คดีหมอตุ๋นหมอ พบบินเผ่นแน่บพร้อมแฟน-รถหรูเกลี้ยง


บุกบ้านแพทย์หญิง คดีหมอตุ๋นหมอ พบบินเผ่นแน่บพร้อมแฟน-รถหรูเกลี้ยง

          ปอศ. นำกำลังบุกบ้านแพทย์หญิง หลังตุ๋นหมอด้วยกันชวนลงทุนบริษัททัวร์ สูญเงินนับ 64 ล้าน พบบินเผ่นแน่บพร้อมแฟน ออกนอกประเทศไปแล้วตั้งแต่ก่อนช่วงสงกรานต์

          สืบเนื่องจากกรณีที่ เรืออากาศโทหญิง แพทย์หญิงนิจชา รุทธพิชัยรักษ์ พร้อมผู้เสียหายกว่า 10 คน อาชีพ แพทย์ วิศวกร สจวร์ด อาจารย์มหาวิทยาลัย และทหาร เดินทางเข้าแจ้งความต่อตำรวจกองบังคับการปราบปราม หลังถูกว่าที่นาวาตรี แพทย์หญิงพรรณรัตน์ จันทรมณี แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ฉ้อโกงลงทุนบริษัททัวร์ชื่อบริษัท วี สยาม เอเจนซี่ จำกัด มูลค่ากว่า 64 ล้านบาท (อ่านข่าว หมอหลอกหมอด้วยกัน ชวนลงทุนก่อนเชิดเงิน 64 ล้านหนี เจ็บใจ...ไม่คิดว่าหมอก็โกงเป็น)

          ความคืบหน้าล่าสุด (20 เมษายน 2560) พ.ต.อ. ปภัชเดช เกตุพันธ์ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 18 ถนนพัฒนา แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยของว่าที่นาวาตรี แพทย์หญิงพรรณรัตน์ ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านพัก 2 ชั้นถูกปิดล็อกและไม่มีผู้พักอาศัย เจ้าหน้าที่จึงปลดล็อกเข้าไปภายในบ้าน 

          จากการตรวจสอบ พบว่า บ้านหลังนี้ถูกใช้เป็นสำนักงานของบริษัททัวร์ดังกล่าวด้วย โดยการตรวจค้นไม่พบเอกสารสำคัญหรือทรัพย์สินใด ๆ เชื่อขนย้ายไปแล้ว โดยเฉพาะรถยนต์หรู อาทิ เบนซ์สปอร์ต รถตู้โฟล์คสวาเกน และรถอื่น ๆ รวม 5 คัน และยังพบว่าเจ้าตัวและแฟนได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้วด้วยตั้งแต่ก่อนช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ ปปง. จะดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการเงินที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อเตรียมดำเนินการยึดอายัดทรัพย์สินต่อไป

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับว่าที่นาวาตรี แพทย์หญิงพรรณรัตน์ แฟนหนุ่ม และนางสาวผ่องพรรณ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) ฐานความผิดตามพระราชกำหนดการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 หรือ พ.ร.ก.แชร์ลูกโซ่  อย่างไรก็ดี พบว่า นางสาวผ่องพรรรณ ยังคงอยู่ในประเทศไทย โดยจะติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด



ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ้านแพทย์หญิง คดีหมอตุ๋นหมอ พบบินเผ่นแน่บพร้อมแฟน-รถหรูเกลี้ยง อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 11:36:49 66,557 อ่าน
TOP