x close

พ่อ ไก่-แก้ม หลั่งน้ำตาขอโทษสังคม เสียใจสอนไม่ดีเอง ใจสลายลูกติดคุก 2 คน

พ่อ ไก่-แก้ม หลั่งน้ำตาขอโทษสังคม

          พ่อ ไก่-แก้ม 2 ผู้ต้องหา คดีข่มขืนเด็ก 14 และค้ามนุษย์ ขอโทษสังคม ยอมรับผิดที่สอนลูกไม่ดี ทำใจไม่ได้ลูกต้องติดคุก 2 คน ไม่รู้จะหาเงินประกันลูกได้หรือไม่

          กรณีที่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ถูกกลุ่มชายหลายคนข่มขืนในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยหนึ่งในนั้นคือนายไก่ ก่อนที่ต่อมาจะมีการสืบทราบว่า แก้ม น้องสาวของ นายไก่ ก็พาผู้เสียหายไปค้าประเวณีต่อด้วย ทำให้ทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาและโดนดำเนินคดีแล้วนั้น (อ่านข่าว : แก้ม ร่ำไห้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปมพาเด็ก 14 ขายตัว-เจ๊บีม รับทำเพราะล่อตาล่อใจ)
พ่อ ไก่-แก้ม หลั่งน้ำตาขอโทษสังคม

          ล่าสุด วันที่ 21 เมษายน 2560 นายบุญมา ขันซาทะ พ่อของ 2 ผู้ต้องหา เปิดใจกับรายการ ต่างคนต่างคิด ช่องอมรินทร์ ทีวี ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ อยากขอโทษสังคมทุกอย่าง ซึ่งตนขอยอมรับผิดเองที่สอนลูกไม่ดี ยอมรับว่า เพิ่งรู้ว่าแก้มทำผิดพร้อม ๆ กับสังคม โดยเมื่อวานนี้แก้มโทร. มาขอโทษ และบอกว่าอย่าทิ้งหนูนะ ตนได้ยินก็รู้สึกสะเทือนใจ เพราะคนเป็นพ่อไม่มีทางทิ้งลูก จึงตัดสินใจเข้ามากรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก เพื่อมาดูเรื่องลูกสาว และตนคงทำใจไม่ได้ถ้าลูกต้องติดคุกไปทั้ง 2 คน

พ่อ ไก่-แก้ม หลั่งน้ำตาขอโทษสังคม

          นอกจากนี้ พ่อของ 2 ผู้ต้องหา เปิดเผยอีกว่า หลังจากทราบว่าแก้มถูกดำเนินคดี ตนก็ยังไม่ได้ถามรายละเอียดใด ๆ กับลูก เนื่องจากเครียดและกลุ้มที่ต้องหาเงินมาประกันตัว ซึ่งตนยังไม่รู้จะได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเพิ่งหมดเงินประกันตัวไก่มา 3 แสนบาท และครอบครัวก็ไม่มีรายได้มากนัก ตนขัดสีรถได้วันละ 200 บาท ก็ยกให้แก้มวันละ 100 เสมอ แต่ก็ไม่คิดโกรธลูก และโทษตัวเองมากกว่าที่เลี้ยงลูกไม่ดี รวมถึงอยากขอโทษสังคมอีกครั้ง


พ่อ ไก่-แก้ม หลั่งน้ำตาขอโทษสังคม

          ขณะที่ นิด เพื่อนของแก้ม เผยว่า ไม่อยากเชื่อว่าแก้มจะพาเด็กหญิงไปขายตัว ซึ่งไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ทำให้รู้สึกเสียใจมาก ส่วนกรณีที่ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ระบุว่า ถูกกลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหาข่มขู่ด้วยการโพสต์ภาพปืนนั้น ไม่ใช่กลุ่มตนแน่นอนเพราะมีแต่ผู้หญิงทั้งหมด



ภาพและข้อมูลจาก รายการต่างคนต่างคิด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ ไก่-แก้ม หลั่งน้ำตาขอโทษสังคม เสียใจสอนไม่ดีเอง ใจสลายลูกติดคุก 2 คน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 13:26:27 59,489 อ่าน
TOP