x close

น้องจูน เหยื่อสามีทหารซ้อม อัพเดทชีวิตดีขึ้น ล่าสุดได้กลับไปทำงานเดิมแล้ว

น้องจูน เหยื่อสามีทหารซ้อม อัพเดทชีวิตดีขึ้น

          น้องจูน เหยืออดีตสามีทหารซ้อมปากตาย อัพเดทชีวิตเผยอาการดีขึ้นตามลำดับ กลับไปทำงานได้ตามเดิม พร้อมกล่าวขอบคุณหน่วยงานและสื่อที่ช่วยจนคดีความได้รับความเป็นธรรม

          จากกรณี นางสาวสุกฤตา หรือ น้องจูน อายุ 23 ปี ถูก ร.ต. ภาณุพงศ์ เจริญศรี หรือ หมวดแบงค์ อายุ 24 ปี อดีตสามี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกยุบ สมองบวม เบ้าตาซ้ายแตก ต้องเจาะคอเพื่อช่วยชีวิต ต่อมา ร.ต. ภาณุพงศ์ เข้ามอบตัวพร้อมปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่า ยืนยันเป็นเพียงการทำร้ายร่างกาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หมวดแบงค์ ทหารโหดทุบหน้าแฟน ปัดข้อหาพยายามฆ่า ยันแค่ทำร้ายร่างกาย)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 เมษายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีคำสั่งพักราชการ ร.ต. ภาณุพงศ์ เจริญศรี ผู้ก่อเหตุแล้วจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

น้องจูน เหยื่อสามีทหารซ้อม อัพเดทชีวิตดีขึ้น

          โดยในเรื่องของการฟ้องร้องนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการสรุปสำนวน ซึ่งมารดาของน้องจูน ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด


          ด้าน นางสาวสุกฤตา หรือ น้องจูน ได้มีการอัดคลิปวิดีโอขอบคุณทุกหน่วยงานรวมทั้งสื่อมวลชนที่ตีข่าวจนคดีตนได้รับความเป็นธรรม พร้อมเผยว่าขณะนี้ตนเองเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ และได้กลับเข้าไปทำงานในที่ทำงานเดิม แต่ก็ยังคงมีปัญหาในเรื่องของความจำและการพูดออกเสียงบ้าง เนื่องจากถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะอย่างรุนแรง

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องจูน เหยื่อสามีทหารซ้อม อัพเดทชีวิตดีขึ้น ล่าสุดได้กลับไปทำงานเดิมแล้ว โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2560 เวลา 11:39:20 26,199 อ่าน
TOP