x close

แบบนี้ก็มีด้วย แอบขายเสื้อผ้าพี่สาวลง IG ยอดฟอลพุ่งปรี๊ด เพราะแคปชั่นสุดฮา !

ขายเสื้อผ้า

          น้องสาวสุดทน ขอทวงคืนพื้นที่ตู้เสื้อผ้า ด้วยการจิ๊กเสื้อผ้าพี่สาวมาขายมือ 2 ผ่าน IG จนยอดฟอลโลพุ่งกระฉูด เพราะแคปชั่นฮา ภาวนาอย่าโดนจับได้

          กลายเป็นร้านเสื้อผ้ามือ 2 ใน IG ที่ฮอตสุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ IG angrysisterrr ที่ขึ้นข้อมูลชื่อร้านไว้แบบไม่เหมือนใครว่า "แอบขายเสื้อผ้าพี่สาวจ้า" พร้อมคำอธิบายสุดฮา "ส่วนใหญ่เป็นไซส์ S สไตล์ลุย ๆ (ลุยหาผัว) ค่าส่งคุยกันได้ ถามเล่น ๆ ก็ได้จ้า (ถ้ามึงบังเอิญมาเจอละเสียดายตัวไหน เม้นด่าได้เลยจ้า)"

ขายเสื้อผ้า
          โดยที่มาของร้านนี้ เจ้าของ IG เล่าว่า เนื่องจากพี่สาวของเธอซื้อเสื้อผ้ามารัว ๆ จนลามมายันตู้เสื้อผ้าน้อง เธอจึงได้ลุกขึ้นมาปฏิบัติการทวงคืนตู้เสื้อผ้า ด้วยการแอบเอาเสื้อผ้าของพี่สาวมาขายมือ 2 ซะเลย ใครถูกใจก็ช่วยซื้อไปใส่เก๋ ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ "คุณได้เสื้อผ้าใส่ เราได้ตู้เสื้อผ้าเราคืน" วิน ๆ กันไป ซึ่งแต่ละภาพที่เจ้าตัวโพสต์ขาย ก็มาพร้อมแคปชั่นเด็ด ๆ แซ่บ ๆ ฮา ๆ ปนด่าพี่สาว จนหลายคนเห็นแล้วออกอาการขำไปตาม ๆ กัน พร้อมสงสัยว่า แบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ

          ทั้งนี้ หลังจากมีผู้นำเรื่องราวของร้านเสื้อผ้าดังกล่าวไปแชร์ลงในโซเชียล IG นี้ก็มียอดฟอลโลพุ่งขึ้นอย่างล้นหลาม จากหลักร้อย พุ่งเป็น 4 หมื่นกว่า ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง แถมยังขายดิบขายดี คนให้ความสนใจมากมาย จนเจ้าของร้านต้องมาโพสต์ชี้แจงรัว ๆ ถึงเงื่อนไขการขาย และสาเหตุที่ตอบช้า เพราะทั้งหมดนี้ทำคนเดียว ทั้งแอบเอาเสื้อผ้ามาถ่ายรูปเอง ขายเอง แพ็กเอง ส่งเอง วอนสังคมเห็นใจด้วย

          ว่าแต่ร้านดังขึ้นขนาดนี้ น่าเป็นห่วงว่าคุณพี่สาวจะตามมาเจอจริง ๆ (ฮา)

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ขายเสื้อผ้า

ภาพจาก Instagram angrysisterrr
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็มีด้วย แอบขายเสื้อผ้าพี่สาวลง IG ยอดฟอลพุ่งปรี๊ด เพราะแคปชั่นสุดฮา ! อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 18:22:55 250,057 อ่าน
TOP