x close

ลูกร้องวอนตามหาพ่อวัย 85 ปี หายจากบ้าน 11 วัน สุดสิ้นหวังหันพึ่งไสยศาสตร์ช่วย


คนหาย

คนหาย

                คุณตาวัย 85 ปี หายออกจากบ้านหลายวัน ลูกหลานกังวลหนัก หันหน้าเข้าหาวิธีทางไสยศาสตร์ หมอดูร่างทรงเผยยังปลอดภัย ตอนนี้ติดป้ายประกาศตามหา พร้อมมีรางวัล 5,000 สำหรับคนที่พบเบาะแส

                เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 มีการรายงานว่า นายชาย ชูใส ชายชราวัย 85 ปี ชาวอำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้หายตัวออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอยมาเป็นเวลาหลายวัน ลูกหลานออกตามหาทั่วหมู่บ้านและพื้นที่ใกล้เคียงก็ไม่พบเจอ สร้างความวิตกกังวลใจอย่างมาก เนื่องจากนายชายก็แก่ชรามากแล้ว

คนหาย
                ด้าน นางสาวนิศาชล ชูใส อายุ 44 ปี ลูกสาวของคุณตาชายเปิดเผยว่า พ่อของตนหายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ตนกับลูกหลานในครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหา และได้ทำป้ายประกาศคนหายเอาไปติดไว้ทั่วหมู่บ้าน จนถึงวันนี้ผ่านไป 11 วันแล้วก็ยังไม่พบเจอ

                เมื่อทำเท่าไรก็ไม่เจอ ลูกหลานจึงร้อนใจอย่างมาก ต้องหันหน้าไปพึ่งวิธีการทางไสยศาสตร์ ขอความช่วยเหลือจากร่างทรงต่าง ๆ และหมอดูจากหลายสำนักตามความเชื่อให้ช่วยตามหา และมีความหวังกำลังใจขึ้นมามาก เนื่องจากทุกที่บอกตรงกันหมดว่าในขณะนี้นายชายยยังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่หาทางกลับบ้านไม่เจอเท่านั้น

คนหาย

คนหาย

                นางสาวนิศาชล ระบุเพิ่มเติมว่า คุณพ่อมีตำหนิเป็นไฝที่จมูก มีผิวดำแดง ลูกประมาณ 160 เซนติเมตร วันที่หายไปจากบ้านสวมเสื้อสีเขียวเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ หากใครพบเห็นอยากให้ช่วยแจ้งเบาะแส โดยสามารถแจ้งได้ที่เบอร์โทร 097-928 5323 ได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง มีเงินรางวัลให้จำนวน 5,000 บาท

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกร้องวอนตามหาพ่อวัย 85 ปี หายจากบ้าน 11 วัน สุดสิ้นหวังหันพึ่งไสยศาสตร์ช่วย อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2560 เวลา 10:51:41 4,402 อ่าน
TOP