x close

สาวสองโวย ถูกอาสาตำรวจกล่าวหาขายตัว ชกหน้า-ชักปืนขู่ ลั่น หรือมึงจะเอา

 ขายบริการ

            สาวประเภทสองโวย ถูกอาสาตำรวจกล่าวหาขายบริการ หนำซ้ำถูกทำร้ายร่างกาย-ชักปืนขู่ ชาวตั้งข้อสังเกต ใช่อาสาจริงหรือเปล่า เพราะถ้าจริงไม่น่าทำแบบนี้

            วันที่ 22 เมษายน 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Suphitnun Ning Phalanisong ที่ระบุว่า ในวันที่ 21 เมษายน เวลา 02.00 น. ขณะที่ตนมาเที่ยววันไหลพัทยาแล้วออกจากร้านแห่งหนึ่ง ก็มีคนเรียกเพื่อนของตนไปอีกฝั่งของถนน หลังจากนั้นก็มีอาสาตำรวจเข้ามาล้อมเพื่อนตนเอาไว้กล่าวหาว่าขายบริการ  แล้วบอกให้เอาบัตรประจำตัวประชาชนมา หลังจากนั้นก็ลากเพื่อนตนขึ้นรถไป





            เมื่อเห็นดังนั้น ตนจึงวิ่งมาเอาเอกสารที่โรงแรมเพื่อที่จะไปยืนยันว่ามาเที่ยว แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมฟัง สักพักอาสาคนหนึ่งก็พูดขึ้นว่า "หรือมึงจะเอา" แล้วก็บีบคอเพื่อนของตนพร้อมผลักล้มลงไปกับพื้น ตนจึงถามว่าทำไมทำแบบนี้ อาสาคนดังกล่าวจึงเดินเข้ามาแล้วพูดกับเธอว่า "หรือมึงจะเอาอีกคน" จากนั้นก็ชกเข้าที่หน้าตนหลายครั้ง ทำให้ตนป้องกันตัวด้วยการผลักอาสาคนนั้นออกไป แต่กลับมีอีกคนวิ่งเข้ามาเตะที่ขาของตน เมื่อตนตะโกนขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครกล้าช่วยเพราะอาสาควักปืนออกมาขู่ ตนเลยวิ่งหนีไปตรงที่มีคนเยอะ ๆ หลังจากนั้นอาสากลุ่มนั้นก็หายไป

             อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า คนกลุ่มนั้นใช่อาสาจริงหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นตำรวจอาสาก็ไม่น่าทำแบบนั้น พร้อมทั้งแนะนำว่าให้แจ้งความขอตำรวจดูกล้องวงจรปิดจะดีที่สุด ขณะที่อีกส่วนบอกว่า เหตุการณ์นี้สองแง่สองมุม ที่พัทยา ปัญหากะเทยก่อเหตุอาชญากรรมบ่อย เจ้าหน้าที่เลยต้องปราบปราม ส่วนอาสาที่ทำเกินกว่าเหตุก็ถือว่ามีส่วนผิด

ขายบริการ

ขายบริการ

ขายบริการ

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Suphitnun Ning Phalanisong, SuriYothai Dolly


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองโวย ถูกอาสาตำรวจกล่าวหาขายตัว ชกหน้า-ชักปืนขู่ ลั่น หรือมึงจะเอา อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2560 เวลา 11:38:08 10,423 อ่าน
TOP