x close

หยามกันชัด ๆ โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ปาบึ้ม หน้า สน.ห้วยขวาง กลางดึก


ปาระเบิด

               3 วัยรุ่น ซิ่งจักรยานยนต์โยนวัตถุคล้ายระเบิด หน้า สน.ห้วยขวาง กลางดึก ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

               เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (23 เมษายน 2560) เกิดเหตุคนร้ายโยนวัตถุคล้ายระเบิด ที่บริเวณริมถนนประชาสงเคราะห์ 32 ด้านหน้า สน.ห้วยขวาง เขตดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบพบ เศษชิ้นส่วนคล้ายขวดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ ทำด้วยวัสดุพลาสติก แตกกระจัดกระจายทั่วพื้นถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกรวยมาปิดกั้นบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่กองพิสูจน์หลักฐาน จะเก็บรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดไปตรวจสอบ

ปาระเบิด
               ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 00.49 น. พบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี จำนวน 3 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาด้วยกัน 1 คัน โดยขี่มุ่งหน้าเข้ามาภายในซอยประชาสงเคราะห์ 32 ผ่านหน้า สน.ห้วยขวาง จังหวะนั้นคนซ้อนท้ายได้โยนวัตถุบางอย่างลงไปที่ริมถนน และไม่นานได้เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น รวมถึงมีกลุ่มควันสีขาวพวยพุ่งขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มคนร้ายก็ได้ขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าสี่แยกห้วยขวาง โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือ แรงดัน และสารที่ใช้เป็นวัตถุระเบิด จากนั้นจะเร่งตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปาระเบิด

ปาระเบิด

ปาระเบิด

 

ภาพจาก ช่อง 8

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยามกันชัด ๆ โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ปาบึ้ม หน้า สน.ห้วยขวาง กลางดึก อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 13:18:06 8,417 อ่าน
TOP