x close

หญิงโชคไม่ดี เอาขวดโซดาแช่ในกระติกน้ำแข็ง เกิดระเบิดปากฉีก เย็บ 23 เข็ม !!


ขวดโซดาระเบิดใส่ปาก

              เกิดเหตุหญิงพระประแดง เอาขวดโซดาที่สามีซื้อเตรียมตั้งวงเหล้าไปแช่ในกระติกน้ำแข็ง เกิดระเบิดจนปากฉีก เลือดท่วม แพทย์เย็บบาดแผลทั้งหมด 23 เข็ม

              เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุ น.ส.สมรักษ์ ขุนทด ได้รับบาดเจ็บจากเศษแก้วขวดโซดา ที่บริเวณริมฝีปาก ใต้คาง และใบหน้า จนเป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลนองเต็มตัว ภายในบ้านเลขที่ 24/7 หมู่บ้านเบญจรักษ์ หมู่ที่ 8 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลทั้งหมด 23 เข็ม จนอาการปลอดภัยแล้ว

ขวดโซดาระเบิดใส่ปาก
              จากการสอบถามสามีของ น.ส.สมรักษ์ ได้เล่าว่า หลังเล่นสงกรานต์ของ อ.พระประแดง ตนและเพื่อนบ้านได้มาตั้งวงนั่งดื่มสุรากันที่หน้าบ้าน ซึ่งโซดาที่ซื้อเตรียมไว้มีความร้อนเนื่องจากตากแดดมานาน ตนจึงให้ภรรยานำขวดโซดาทั้งหมดไปแช่ในกระติกน้ำแข็งเพื่อให้น้ำโซดามีความเย็นขึ้น

              โดยในขณะที่ภรรยากำลังนำขวดโซดาลงแช่ในกระติกน้ำแข็งอยู่นั้น จู่ ๆ ขวดโซดาที่แช่อยู่ก่อนหน้านี้ได้ระเบิดขึ้นอย่างรุนแรงจนขวดแตก เศษแก้วได้กระเด็นไปบาดที่ริมฝีปากและใต้คางของภรรยาจนฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโชคไม่ดี เอาขวดโซดาแช่ในกระติกน้ำแข็ง เกิดระเบิดปากฉีก เย็บ 23 เข็ม !! อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 11:48:22 26,765 อ่าน
TOP