x close

งามหน้า ! ปส. บุกค้นห้องพักลูกตำรวจย่านรามอินทรา พบยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด

ตำรวจจับยาบ้า

               ปส. บุกค้นห้องพักย่านรามอินทรา ยึดของกลางยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด พบเจ้าของห้องพักเป็นลูกตำรวจ สังกัดกองบัญชาการสอบสวนกลาง ด้าน รอง ผบ.ตร. ลั่นหากพบว่าเกี่ยวข้องจะดำเนินการตามกฎหมายไม่มีข้อยกเว้น

               เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) ได้แถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด โดยมีการสนธิกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด  ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยรามอินทรา 3 เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา โดยยึดยาบ้าได้ 112,837 เม็ด หลังสืบทราบว่าห้องพักในคอนโดมิเนียมมีการนำยาบ้ามาซุกซ่อน จึงขอหมายศาลเข้าตรวจค้น พบยาเสพติดจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนในกระเป๋าเดินทาง


ตำรวจจับยาบ้า
              โดยพลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าของห้องพัก คือ นายศุภเดช ยิ่งยวด เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดกองบัญชาการสอบสวนกลาง ขณะนี้ได้เชิญตัวผู้เป็นพ่อมาสอบสวนเพิ่มเติม หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตามกฎหมายไม่มีข้อยกเว้น ส่วนตัวนายศุภเดช ขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายจับ และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพจาก สวพ. FM 91

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! ปส. บุกค้นห้องพักลูกตำรวจย่านรามอินทรา พบยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 16:07:16 17,064 อ่าน
TOP