x close

พ่อเด็กแฝด แจง ตลอด 7 ปี ติดต่อขอลูกคืนตลอด ฝ่ายยายเองที่ยื้อไม่ยอมให้ !?





          ดราม่าคลิปฉุดกระชากสองเด็กแฝด ฝั่งพ่อเด็กขอพื้นที่โซเชียล ชี้แจง หลังโดนกระแสสังคมโจมตีหนัก เรื่องหายไป 7 ปี ยันไม่จริง เพราะตลอด 7 ปี ติดต่อขอลูกคืนมาตลอด แต่เป็นฝั่งยายเองที่ขอยื้อ ไม่ยอมยกหลานให้ วอนสังคมเห็นใจ พ่อก็รักลูกเหมือนกัน

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์สุดสะเทือนใจเป็นคลิปฉุดกระชากสองเด็กแฝด ออกไปจากผู้เป็นยาย โดยระบุว่า ยายเป็นคนเลี้ยงดูเด็กตั้งแต่เกิด หลังแม่เด็กเสียชีวิตไป ซึ่งตลอด 7 ปี พ่อของเด็กมาเยี่ยมแค่ครั้งสองครั้ง และต่อมาพ่อเด็กและภรรยาใหม่ได้พาตำรวจและทนายมารับตัวเด็กแฝดทั้งสองคนเข้ากรุงเทพฯ แต่กลับพบกับพฤติกรรมของภรรยาใหม่มีอารมณ์ฉุนเฉียว พยายามกระชากสองเด็กหญิงไป ทำให้เด็กทั้งสองคนร้องไห้ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งทางป้าของเด็กอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเช็กประวัติและความพร้อมของพ่อและว่าที่แม่เลี้ยงของเด็กด้วย ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดใจป้าเด็กแฝด วอนเช็กประวัติแม่เลี้ยง หวั่นหลานถูกขายต่อ-ใช้แรงงาน
คลิปกระชากเด็ก

          ล่าสุด (24 เมษายน 2560) มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความคำชี้แจงของทางฝั่งพ่อเด็กแฝด หลังได้รับการติดต่อจากฝั่งพ่อเด็กที่อยากให้ทางเพจเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องความเป็นธรรม จากกรณีที่พ่อเด็กถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก เรื่องการที่พ่อเด็กหายไป 7 ปี โดยระบุว่า เรื่องดังกล่าวพ่อเด็กยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตั้งแต่แม่เด็กเสียชีวิต พ่อพยายามขอลูกมาเลี้ยงเองตลอด แต่เป็นทางยายของเด็กเองที่ไม่ยอม เพราะรักหลานสองคนนี้มาก ตนให้เวลาทำใจ 7 ปีแล้ว แต่ยายของเด็กก็มาขอเวลาเพิ่มอีก 7 เดือน บอกให้เด็กเรียนจบ ป.1 ก่อน พอทางพ่อตกลง และตอนนี้ก็ถึงกำหนดครบ 7 เดือน พ่อเด็กก็มารับตัวลูกทั้งสอง แต่กลายเป็นว่ายายเองก็ยังไม่อยากให้เด็กไป ส่วนเด็กก็ร้องไห้ไม่ยอมไปอยู่ด้วย ทั้งนี้อยากให้สังคมเห็นใจด้วย เพราะพ่อก็รักลูกเหมือนกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็กแฝด แจง ตลอด 7 ปี ติดต่อขอลูกคืนตลอด ฝ่ายยายเองที่ยื้อไม่ยอมให้ !? อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2560 เวลา 10:44:09 70,318 อ่าน
TOP