x close

แฟนสาวเผยถูกบีบคอ-ขู่ฆ่า ก่อนเจอไลฟ์สามีผูกคอลูกดับ เปิดโพสต์ตัดพ้อขอคืนดี

ไลฟ์ฆ่าลูก

          แฟนสาวหนุ่มจับเด็กผูกคอตายคู่เผย ถูกผู้ตายบีบคอพร้อมขู่ฆ่า จึงขอแยกกันอยู่ ก่อนเจอเหตุสลดในเฟซบุ๊ก เปิดโพสต์ตัดพ้อขอคืนดี

          จากกรณีข่าวสุดสะเทือนใจ เมื่อมีหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กแขวนคอลูกสาววัย 11 เดือน ก่อนผูกคอตายตามที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าเกิดความหวาดระแวงว่าภรรยาจะตีตัวออกห่างนั้น (อ่านข่าว : สุดสลด ! หนุ่มไลฟ์สดฆ่าลูก ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายตาม ประชดเมีย)
          ล่าสุด วันที่ 25 เมษายน 2560 น.ส.จิรานุช หรือ บิว ภรรยานายวุฒิสรรค์ หรือต้น ผู้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเดิมทีได้เข้าแจ้งความให้ติดตามหาตัว น้องเบต้า ลูกสาววัย 11 เดือน ก่อนจะเกิดเหตุสลด เปิดเผยว่า ได้แต่งงานกับผู้ตายและมีลูกด้วยกัน 1 คน โดยก่อนวันเกิดเหตุผู้ตายได้ลุกมาดูโทรศัพท์มือถือของตน ก่อนเกิดอาการโมโหพร้อมบีบคอ และพูดว่าจะฆ่าด้วยวิธีไหนดี ทำให้ตนต้องหนีมานอนที่บ้านพี่ชาย และตัดสินใจว่าจะแยกกันอยู่กับผู้ตายสักพัก

ไลฟ์ฆ่าลูก

          อย่างไรก็ดี ขณะที่จะไปเก็บข้าวของที่บ้านผู้ตาย ก็พบว่าลูกถูกพาตัวออกไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่าพาไปธุระข้างนอก แต่จากนั้นก็ไม่รับสายอีก จนกระทั่งช่วงค่ำได้โทรศัพท์กลับมาบอกว่าจะเอาน้องเบต้ามาคืน ระหว่างนั้นพี่ชายได้เห็นคลิปในเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่าหลานกำลังถูกทำร้ายจึงมาบอกตน และไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตาม กระทั่งมาพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

          ขณะเดียวกัน ได้มีการเปิดเผยโพสต์จากเฟซบุ๊กผู้ตาย ที่เคยตัดพ้อถึงภรรยาเพื่ออ้อนวอนขอคืนดี รวมถึงขอโอกาสแก้ตัวอีกด้วย

ไลฟ์ฆ่าลูก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก รวมคลิปเด็ดจากทั่วโลก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

**หมายเหตุแก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.48 น. ของวันที่ 26 เมษายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวเผยถูกบีบคอ-ขู่ฆ่า ก่อนเจอไลฟ์สามีผูกคอลูกดับ เปิดโพสต์ตัดพ้อขอคืนดี อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 11:08:45 169,902 อ่าน
TOP