x close

แฉหนุ่มซิ่งปอร์เช่ชน จยย. เจ็บหนัก เคยขับมินิเหยียบ 4 พลเมืองดี ซ้ำเบี้ยวเงินเยียวยา



ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี

          เพจดังแฉ ชายก่อเหตุขับปอร์เช่ ชน จยย. บาดเจ็บสาหัส เป็นรายเดียวกับที่ซิ่งมินิ คูเปอร์ ชนพลเมืองดีสาหัส 4 ราย ซ้ำทุกวันนี้ยังไม่ชดใช้ค่าเสียหาย

          จากกรณีอุบัติเหตุ ที่มีชายขับรถยนต์ปอร์เช่ เสียหลักพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์และคนเดินเท้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนคลองลำเจียก แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 นั้น

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี
             ล่าสุด วันที่ 26 เมษายน 2560 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4  ออกมาแฉว่า ชายที่ขับรถยนต์ปอร์เช่ดังกล่าว คือคนเดียวกันกับที่เคยขับรถมินิ คูเปอร์ สีแดง ชนพลเมืองดีที่ลงไปช่วยคนอื่นอยู่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย เมื่อปี 2555 ซึ่งในคดีเก่านั้นปรากฏว่าผู้เสียหายก็ยังไม่ได้รับเงินชดเชยแต่อย่างใด โดย อาม่า ซึ่งเป็นผู้ปกครองของชายที่ก่อเหตุ ในตอนนั้นอ้างว่าเป็นเจ้าของรถ และเอ่ยปากจะรับผิดชอบ แต่ก็กลับไม่ได้ทำในแบบที่พูดใด ๆ

            นอกจากนี้เพจดังกล่าว ยังได้เผยข้อความจากผู้ร้องทุกข์เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ละคนต่างมีสภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม ซ้ำเมื่อโทร. ไปหาครอบครัวผู้ก่อเหตุยังโดนด่ากลับมา ซึ่งคดีนี้ควรมีการเอาผิดผู้ก่อเหตุให้ได้ เนื่องจากไม่ใช่กรณีแรกที่ขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ซ้ำยังไม่รับผิดชอบใด ๆ กับผู้เสียหายอีกด้วย

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉหนุ่มซิ่งปอร์เช่ชน จยย. เจ็บหนัก เคยขับมินิเหยียบ 4 พลเมืองดี ซ้ำเบี้ยวเงินเยียวยา อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 15:50:55 52,277 อ่าน
TOP