x close

ยาย-ป้าเด็กแฝด ทนคิดถึงไม่ไหว ตามมาถึงหน้าบ้านพ่อ ยันไม่เจอหลานไม่กลับแน่

คลิปกระชากเด็กแฝด

          เพจดังเผยภาพเด็กแฝดมีอาการปกติ ไม่ซึมเศร้า ขณะไปเที่ยวกับฝ่ายพ่อ ด้านยาย-ป้า ทนคิดถึงไม่ไหว เดินทางมาถึงหน้าบ้าน ย้ำไม่เจอหลานไม่กลับแน่

          จากข่าวที่สังคมกำลังสนใจ กรณีสองเด็กแฝด ถูกพ่อมานำตัวกลับไปจากยายและป้าที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด ที่มีการเผยแพร่คลิปเด็กร้องไห้หนักไม่อยากไปด้วย ซึ่งปัจจุบันเด็กทั้งคู่อยู่ในการดูแลของพ่อที่ จ.นนทบุรี นั้น (อ่านข่าว : พ่อเด็กแฝด แจง ตลอด 7 ปี ติดต่อขอลูกคืนตลอด ฝ่ายยายเองที่ยื้อไม่ยอมให้ !?)
คลิปกระชากเด็กแฝด

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 เมษายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้ลงภาพของเด็กแฝด ซึ่งทางครอบครัวฝั่งพ่อได้ส่งมาให้ ในภาพแสดงให้เห็นว่าเด็กสบายดี และมีการพาไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงพาไปกินอาหาร โดยเด็กไม่ได้มีสีหน้าที่เศร้าโศกแล้ว ทำให้หลายฝ่ายคลายความกังวลไปได้พอสมควร

คลิปกระชากเด็กแฝด

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่  26 เมษายน 2560 ยายและป้าของเด็กแฝด พร้อมด้วยญาติ ๆ ตัดสินใจเดินทางจาก อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ มาที่ จ.นนทบุรี ตรงหน้าบ้านของพ่อเด็ก โดยต้องการที่จะเห็นหน้าหลาน ซึ่งได้มีการติดต่อและตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีการตอบรับ นอกจากนี้ทางยายยังได้ถือภาพคุณแม่ของเด็กที่เสียชีวิตแล้วมาบริเวณหน้าบ้านอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดยืนยันว่าถ้าไม่เจอหน้าหลานจะไม่กลับอย่างเด็ดขาด

คลิปกระชากเด็กแฝด

คลิปกระชากเด็กแฝด

คลิปกระชากเด็กแฝด

คลิปกระชากเด็กแฝด

คลิปกระชากเด็กแฝด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Eggnoid Thanapat Boonaree

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาย-ป้าเด็กแฝด ทนคิดถึงไม่ไหว ตามมาถึงหน้าบ้านพ่อ ยันไม่เจอหลานไม่กลับแน่ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 15:35:00 38,921 อ่าน
TOP