x close

เปิดโพสต์สุดท้าย น้องรัน หายตัวก่อนกลายเป็นศพ เพื่อนสนิทแห่อาลัย


เปิดโพสต์สุดท้าย น้องรัน ก่อนกลายเป็นศพ เพื่อนสนิทแห่อาลัย

          เปิดโพสต์สุดท้าย น้องรัน บัณฑิตหนุ่มหายตัวลึกลับนาน 18 วัน ก่อนกลายเป็นศพถูกเผาฝังดิน ด้านพี่สาวโพสต์ยังไร้เบาะแสเพิ่มเติม ทุกอย่างเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร

          จากกรณีที่ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือน้องรัน หรือทาม อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีแล้วเดินทางมาเกณฑ์ทหาร ที่จังหวัดชัยภูมิ หายตัวไปอย่างลึกลับนาน 18 วัน แต่สุดท้ายกลับพบเป็นศพถูกเผาฝังดินในป่ายูคาลิปตัส บริเวณหลังวัดเมืองชัยภูมิ (อ่านข่าว พบแล้ว น้องรัน บัณฑิตหนุ่มหายตัว 18 วัน โดนฆ่าโหดเผาฝังดิน)
          ภายหลังจากที่มีข่าวว่าได้พบศพ นายนิรันดร์ ก็ได้มีการแชร์โพสต์สุดท้ายของผู้เสียชีวิต ที่ใช้ชื่อ เฟซบุ๊ก Narintorn Soisungnoen ซึ่งระบุข้อความว่า "พี่จน ฮักพี่บ่" ปรากฏว่าเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดต่างเข้ามาโพสต์ไว้อาลัย พร้อมให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และบอกว่าคนดี ๆ ไม่น่ามาเสียชีวิตแบบนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้

เปิดโพสต์สุดท้าย น้องรัน ก่อนกลายเป็นศพ เพื่อนสนิทแห่อาลัย

          นอกจากนี้ พี่สาวของผู้เสียชีวิตยังได้โพสต์ในเฟซบุ๊กของนายนิรันดร์ ว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและคอยให้กำลังใจ รวมถึงขอโทษที่ไม่ได้ตอบกลับข้อความสนทนาทั้งหมด เนื่องจากต้องตามหานายนิรันดร์ เป็นเวลาหลายวันจนไม่ได้พักผ่อน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีเบาะแสความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติม ทุกอย่างเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร พร้อมกับบอกว่าหากใครมีเบาะแสเพิ่มเติม ทางครอบครัวขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

เปิดโพสต์สุดท้าย น้องรัน ก่อนกลายเป็นศพ เพื่อนสนิทแห่อาลัย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Narintorn Soisungnoen


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์สุดท้าย น้องรัน หายตัวก่อนกลายเป็นศพ เพื่อนสนิทแห่อาลัย อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 15:32:42 68,240 อ่าน
TOP