x close

ผีหรือคน ? หนุ่มผวาหนัก ถ่ายเหตุรถชนกลับติดภาพเด็กชายปริศนา ซ้ำไม่มีใครรู้จัก

 ภาพถ่ายติดวิญญาณ

            หนุ่มถ่ายภาพอุบัติเหตุ กลับติดรูปเด็กปริศนาพร้อมใบหน้าชวนหลอนยืนอยู่กลางถนน ซ้ำถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครเห็นหรือรู้จักเด็กชายรายนี้

             กลายเป็นเรื่องพิศวงที่ถูกแชร์กันมากมายในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สุวิทย์ พงษ์รัตน์ โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วง แต่กลับเจอเด็กชายปริศนา รายหนึ่งเดินอยู่กลางถนน ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเด็กคนนี้คือใคร

ภาพถ่ายติดวิญญาณ
          ภาพดังกล่าว สืบเนื่องจากอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 19.30 น. ที่บริเวณถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ 5 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยเป็นภาพภาพเด็กปริศนายืนอยู่กลางเหตุการณ์ ซึ่งมีลักษณะที่น่ากลัวไม่น้อย
 
          ด้าน ฉัตรชัย สุพลัง อายุ 37 ปี เจ้าของภาพเล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ออกไปดูบริเวณที่เกิดรถชน พร้อมกับใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพ จากนั้นจึงเดินทางกลับบ้าน และส่งรูปถ่ายให้กับเพื่อน ๆ ดู แต่ก็มีคนสังเกตเห็นเด็กปริศนาในภาพ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องแปลก แต่ตนจำไม่ได้ว่าตอนถ่ายภาพเห็นเด็กหรือไม่ จึงไปถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้จักเด็กคนนี้แต่อย่างใด

ภาพถ่ายติดวิญญาณ

ภาพถ่ายติดวิญญาณ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุวิทย์ พงษ์รัตน์, tsood.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีหรือคน ? หนุ่มผวาหนัก ถ่ายเหตุรถชนกลับติดภาพเด็กชายปริศนา ซ้ำไม่มีใครรู้จัก อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 16:03:00 25,808 อ่าน
TOP