x close

เหยื่อคัพเค้กไส้พริก ขอแจงดราม่า ทำไมรับของจากคนแปลกหน้ามากิน




          เหยื่อคัพเค้กไส้พริก ขอแจงดราม่า ทำไมรับของจากคนแปลกหน้ามากิน หลังจากที่โซเชียลเน็ตเวิร์กสงสัยกันเป็นจำนวนมาก

          จากกรณีที่มีสาวแจกคัพเค้กผสมพริกแกง แกล้งคนในงานคอสเพลย์ ส่งผลให้มีคนท้องเสียเป็นจำนวนมาก ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล (อ่านข่าว ป่วน ! แฉสาวแจกคัพเค้กผสมพริกแกง แกล้งคนในห้างดัง ทำท้องเสียระนาว)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างสงสัยกันว่า ทำไมคนที่กินเค้กดังกล่าว ถึงไม่ได้เฉลียวใจ ทั้งที่เป็นของจากคนแปลกหน้า หรือรสชาติที่น่าจะผิดแปลกไปจากเค้กธรรมดา

          โดยในกรณีนี้ ได้มีผู้ที่อยู่ในงานคอสเพลย์ดังกล่าว และผู้เสียหาย โพสต์ชี้แจงตอบข้อสงสัยของโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า เป็นวัฒนธรรมของชาวคอสเพลย์ ทุกคนเป็นพี่น้อง ขณะที่บางคนก็หิว เนื่องจากใช้เวลาแต่งตัว แต่งหน้าก่อนงานเริ่ม จึงไม่ได้กินอะไร พอมีคัพเค้กเข้ามาก็ถือว่าสามารถรองท้องได้บ้าง




          ส่วนประเด็นรสชาติของคัพเค้กนั้น ได้มีคนโพสต์ชี้แจงดังนี้

          มาตอบในฐานะคนที่รู้เรื่องและเป็นหนึ่งในคนที่กินเข้าไปครับ

          - ทำไมถึงกินเข้าไป สภาพแบบนี้กินลงไปได้ยังไง คือ มันก็มีคนที่ได้ไปแล้วไม่รู้ว่าข้างในไส้เป็นยังไงนะครับ ส่วนใหญ่คิดว่าเป็นแค่คัพเค้กชาเขียว แล้วแทบทุกคนไม่มีใครรู้ว่า เจ้าตัวกล้าใส่พริกไปขนาดนั้นรวมไปถึงนมบูด

          - ทำไมกินแล้วไม่คาย คือ คนที่ออกอาการมีตั้งแต่ทนกินทั้งก้อนด้วยความเกรงใจ และคนที่กินชิ้นเล็กเพราะทดสอบรสเฉย ๆ ครับ ทำไมถึงยอมกิน คืออายุคนทำนี่ก็ 25 แล้ว น้องหลาย ๆ คนกินด้วยความเกรงใจครับ ไม่คิดว่าจะโดนเล่นแผลง ๆ

          - ทำไมไม่รู้รสพริกแต่แรก ผมบอกเลยนะ ไอ้คัพเค้กนี่ ตอนเข้าปาก มันมีรสชาเขียวที่มากเกินไป มันขมจนลิ้นชา ถ้าไม่ใช่คนที่ไม่ถูกโรคกับพริกกิน แทบไม่แสดงอาการแต่แรกหรอกครับ ว่าเจอพริก

          - ทำไมถึงเอามา หลายคนที่เจ้าตัวประเคนขนมให้ ไม่ยอมให้เลือกครับ น้องกลุ่มผมที่ได้มา ตอนเเรกก็เลือกรสช็อกโกแลต เพราะมันดูเลวร้ายน้อยสุด แต่เจ้าตัวบังคับว่าชาเขียวมั้ย มันเหลือเยอะ น้องผมจะปฏิเสธก็เกรงใจครับ ด้วยนิสัยเขา

          - วีรกรรมเก่าของคนทำ มันไม่ใช่แค่ครั้งแรกครับ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมความคิดแบบนี้ ใครเตือนไม่เคยยอมรับผิด

          อยากรู้เพิ่มเติมก็ถามนะครับ --ยินดีตอบ












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อคัพเค้กไส้พริก ขอแจงดราม่า ทำไมรับของจากคนแปลกหน้ามากิน อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 10:02:26 20,481 อ่าน
TOP