x close

ผกก. แจงไม่ได้สั่งปิดร้านฮังเลย์ แค่เตือนเสียงดัง ชี้ดาบตำรวจที่ปล่อยคลิปเจตนาไม่ดี

 ร้านฮังเลย์

          ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ชี้แจงปมสั่งปิดร้านฮังเลย์ 7 วัน ยันให้ปรับปรุงเพราะถูกร้องเรียนเรื่องเสียงดัง ชี้ดาบตำรวจอัดคลิปส่อเจตนาไม่ดี ใครเผยแพร่ต่อผิดกฎหมาย

          จากกรณีเจ้าของร้านฮังเลย์  ออกมาขอความเป็นธรรม หลังถูกตำรวจยศใหญ่สั่งปิดร้านด้วยวาจา เป็นเวลา 7 วัน จนต้องเซ้งกิจการ เหตุเพราะนักร้องพูดจาไม่เข้าหู รวมถึงไม่ได้ลดค่าอาหารให้น้องชาย ซึ่งเรื่องนี้มีหลักฐานเป็นคลิปเสียงขณะที่กำลังต่อรองกับนายตำรวจใหญ่อีกด้วย (อ่านข่าว : แฉคลิปเสียง ตำรวจสั่งปิดร้านฮังเลย์ 7 วัน ฉุนนักร้องพูดจาไม่เข้าหูน้องชาย)

 ร้านฮังเลย์
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 เมษายน 2560 พ.ต.อ. ประเสริฐ โตศักดิ์สิทธิ์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้ชี้แจงว่า ร้านอาหารแห่งนี้ถูกชาวบ้านร้องเรียนหลายครั้งเรื่องเสียงดัง แถมตนสั่งให้ลูกน้องไปบอกกลับใช้วาจาที่ไม่ดีใส่ ซ้ำยังเร่งเสียงให้ดังกว่าเดิม ซึ่งตนไม่ได้สั่งปิดร้าน เพียงแต่เอ่ยด้วยวาจาให้ปิดร้านปรับปรุงเรื่องดนตรีเสียงดัง แต่เป็นไปได้ว่าทางร้านคงจะปิดไปเองเนื่องจากกลัวจะผิดกฎหมาย พร้อมทั้งเตือนผู้ที่เผยแพร่คลิปเสียงว่า อาจมีความผิดทางกฎหมาย

          นอกจากนี้ พ.ต.อ. ประเสริฐ ยังกล่าวถึงคลิปเสียงดังกล่าว ระบุว่า ดาบตำรวจที่โทรศัพท์มานั้นเป็นสามีเจ้าของร้าน ซึ่งประจำตำแหน่งที่ จ.สระแก้ว โดยการแอบบันทึกเสียงไว้โดยไม่บอกกล่าวเป็นการแสดงเจตนาที่ไม่ดี นอกจากนี้ตนยังตั้งข้อสงสัยว่าทำไมประจำการที่ จ.สระแก้ว แต่กลับสามารถมาดูแลร้านที่ จ.ชลบุรี ได้ทุกวัน

ร้านฮังเลย์



ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก. แจงไม่ได้สั่งปิดร้านฮังเลย์ แค่เตือนเสียงดัง ชี้ดาบตำรวจที่ปล่อยคลิปเจตนาไม่ดี อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 10:40:18 22,194 อ่าน
TOP