x close

จ่อฟันหนุ่มซิ่งปอร์เช่ขาวชนมอเตอร์ไซค์ สวมทะเบียนรถ-พบเลขทะเบียนไม่ตรง !

ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์

          ตำรวจจ่อเอาผิดหนุ่มซิ่งปอร์เช่ขาวชนมอเตอร์ไซค์ จน 2 หนุ่มสาวชาวลาวได้รับบาดเจ็บ ข้อหาสวมทะเบียน หลังตรวจสอบป้ายหน้ารถไม่ตรงกับ พ.ร.บ.

          จากอุบัติเหตุที่ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ อายุ 23 ปี ขับรถปอร์เช่ สีขาว เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ข้างทาง เป็นเหตุให้ นายจตุพล วรรทวี อายุ 34 ปี และ นางสาวกานตะวิวาวงศ์ อายุ 35 ปี ชาวลาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนคลองลำเจียก เขตบึงกุ่ม เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560
ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 เมษายน 2560) พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บทั้งสองคน เพื่อยืนยันว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยอย่างไร ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายชลวิทย์ ผู้ขับขี่รถปอร์เช่ต่อไป

          โดยเบื้องต้น อาจมีการดำเนินคดีกับนายชลวิทย์ ตามความผิดฐานสวมทะเบียน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตรวจสอบพบว่ารถปอร์เช่คันเกิดเหตุ มีเลขทะเบียนที่ระบุใน พ.ร.บ. ไม่ตรงกับเลขทะเบียนที่ติดกับตัวรถ คือใน พ.ร.บ. เป็น 2 กย - 3984 แต่ที่ป้ายคือ ฏต - 1441

ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์

ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์

ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์

ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อฟันหนุ่มซิ่งปอร์เช่ขาวชนมอเตอร์ไซค์ สวมทะเบียนรถ-พบเลขทะเบียนไม่ตรง ! อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 16:22:13 10,383 อ่าน
TOP