x close

รวบแล้ว 1 ในทีมฆ่าน้องรัน พบประวัติหนีคดีปล้นฆ่า-เร่งล่าอีกคนที่เหลือ



รวบแล้ว 1 ในทีมฆ่าน้องรัน พบประวัติหนีคดีปล้นฆ่า - เร่งล่าอีกคนที่เหลือ

      ตำรวจจับกุม ไอ้น็อต หนึ่งในทีมฆ่าฝังดิน "น้องรัน" พบประวัติหนีคดีปล้นฆ่าเจ้าทรัพย์ พร้อมเร่งล่าตัว หมูหยอง มือสังหาร

      จากกรณีการหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำของ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือ น้องรัน บัณฑิตหนุ่มชาวชัยภูมิวัย 24 ปี ขณะกำลังเดินทางกลับมาบ้านที่ จ.ชัยภูมิ เมื่อต้นเดือนเมษายน 2560 ก่อนมาพบเป็นศพถูกฆ่าฝังดิน ที่หลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : แม่โฮลั่น.. พบร่าง "น้องรัน" บัณฑิตหนุ่มหายตัว 18 วัน โดนฆ่าโหดเผาฝังดิน]
      เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 เมษายน 2560) พล.ต.ต. สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว 1 ใน 2 ผู้ต้องสงสัยฆ่าฝังดินนายนิรันดร์ ได้แล้ว คือ นายวัชระ หรือ น็อต ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ส่วนนายสาทิตย์ หรือ หมูหยอง อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวอยู่

      จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายวัชระ หรือ น็อต และ นายสาทิตย์ หรือ หมูหยอง เป็นพี่น้องกัน ซึ่งทั้งคู่อยู่ระหว่างหนีคดีปล้นฆ่าเจ้าทรัพย์

รวบแล้ว 1 ในทีมฆ่าน้องรัน พบประวัติหนีคดีปล้นฆ่า - เร่งล่าอีกคนที่เหลือ


      อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนายปรีชา เกี้ยวสันเทียะ อายุ 26 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เพื่อนชายที่ปรากฏในภาพวงจรปิดกับผู้ตาย จะมีการเดินทางเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งเบื้องต้น เจ้าตัวให้การอ้างว่าหลังออกจากรีสอร์ทผู้ตายได้ขับรถมาส่งที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา ก่อนที่ผู้ตายจะเดินทางต่อไปที่ จ.ชัยภูมิ และตนเองก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 1 ในทีมฆ่าน้องรัน พบประวัติหนีคดีปล้นฆ่า-เร่งล่าอีกคนที่เหลือ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 17:41:56 74,508 อ่าน
TOP