x close

น็อต เปิดปากปมสังหาร น้องรัน เจอกันในสถานบันเทิง-วางแผนขโมยรถ

ฆ่าเผาฝังดิน

          2 พี่น้อง น็อต-หมูหยอง รวมหัวฆ่า น้องรัน เผยเจอกันในสถานบันเทิง-หวังทรัพย์สิน บอกร่วมมือกันวางแผนขโมยรถ ก่อนใช้มีดจ้วงแทงจนขาดใจตายคาบังกะโล

          ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม น้องรัน หรือนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน บัณฑิตหนุ่มหน้าตาดี ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.ชัยภูมิ ช่วงก่อนวันสงกรานต์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย คือ นายวัชระ สาแก้ว หรือ น็อต ส่วนอีกรายคือ นายสาทิตย์ สาแก้ว หรือหมูหยอง เป็นพี่น้องกัน ซึ่งยังคงหลบหนีอยู่นั้น [อ่านเพิ่มเติม : รวบแล้ว 1 ในทีมฆ่าน้องรัน พบประวัติหนีคดีปล้นฆ่า-เร่งล่าอีกคนที่เหลือ]
          รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า น้องรัน เดินทางมาจากกรุงเทพฯ และแวะพัก 2 ครั้ง ครั้งแรกกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง และพักครั้งที่ 2 กับผู้ชาย 2 คน ซึ่งครั้งหลังนี้เองที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัย เพราะดูจากกล้องวงจรปิดเหมือนกับอุ้มอะไรออกมาจากที่พัก ก่อนจะติดตามจับกุมตัว น็อต ได้ในเวลาต่อมา และทันทีที่ถูกจับกุม น็อต ก็ยอมรับสารภาพ บอกว่าไปเจอกับน้องรันในสถานบันเทิง หลังจากกินอะไรกันเสร็จก็กลับมาพักที่บังกะโล ซึ่งน็อตก็มีน้องอยู่ด้วย และอยากจะเอาทรัพย์สินผู้ตาย จึงวางแผนกับหมูหยองขโมยรถ โดยคนน้องลงมือใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงน้องรันจนขาดใจตาย จากนั้นน็อตก็ช่วยห่อศพเอาใส่รถ แล้วเอาศพไปฝังในป่ายูคาลิปตัส

ฆ่าเผาฝังดิน

ฆ่าเผาฝังดิน

          อย่างไรก็ตาม หลังจากฝังศพเสร็จแล้ว น็อตและหมูหยอง พยายามเอารถไปขาย แต่เต็นท์รถไม่มีใครกล้ารับซื้อ เพราะไม่มีหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับรถมายืนยัน จนในที่สุด น็อตถูกจับกุม ส่วนหมูหยองยังคงหลบหนีอยู่

ฆ่าเผาฝังดิน

          ด้านแม่ของน้องรัน กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ พร้อมกับบอกด้วยว่า น้องรันเป็นลูกคนสุดท้อง และเป็นคนเดียวที่แม่ส่งเรียนสูงที่สุด เปรียบเหมือนเสาหลักของบ้าน เพราะเพิ่งเรียนจบและเพิ่งรับปริญญาตรี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กำลังเตรียมตัวไปทำงานต่างประเทศ หลังจากช่วงสงกรานต์ ซึ่งทุกอย่างเตรียมการไว้หมดแล้ว แต่มาถูกสองพี่น้องรุมสังหารเสียก่อน

ฆ่าเผาฝังดิน

ฆ่าเผาฝังดิน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อต เปิดปากปมสังหาร น้องรัน เจอกันในสถานบันเทิง-วางแผนขโมยรถ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:43:05 94,278 อ่าน
TOP