x close

แม่เปิดคลิปเด็ก 3 ขวบ ยันพ่อใช้นิ้วแหย่ รับเคยถูกขู่ฆ่า-เพจดังแฉเริ่มพบพิรุธฝ่ายหญิง

ข่มขืนลูก

          แม่เปิดเสียงลูกสาวพูดชัดถูกพ่อเอานิ้วแหย่อวัยวะเพศ เผยฝ่ายชายพยายามไกล่เกลี่ยและเคยขู่จะเอาชีวิต ด้านเพจดังแจงเพิ่มเรื่องนี้อาจจะเป็นการใส่ร้าย

          จากข่าวที่โลกออนไลน์กำลังให้ความใจ กรณีนักฟุตบอลทีมดาราดัง ถูกอดีตภรรยาแฉว่าข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว วัย 3 ขวบ ด้วยการเอานิ้วแหย่อวัยวะเพศ และหวั่นว่าคดีนี้คงจะไม่คืบหน้า เพราะกลัวผู้มีอิทธิพลเข้าช่วยเหลือนั้น (อ่านข่าว : แฉนักบอลทีมดาราดัง ข่มขืนลูกวัย 3 ขวบ ซ้ำคดีไม่คืบ หวั่นขาใหญ่ปิดเรื่อง)
ข่มขืนลูก

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ (28 เมษายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สัมภาษณ์อดีตภรรยาของฝ่ายชาย โดยมีการเปิดคลิปเสียงขณะที่อาบน้ำให้ลูกในวันดังกล่าว ซึ่งเธอได้ถามลูกว่าพ่อทำอะไร ก่อนเด็กจะตอบว่าใช้มือแหย่อวัยวะเพศ และสังเกตดูก็พบรอยแดง จากนั้นก็ได้พาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล ทางหมอก็บอกว่าเด็กอวัยวะเพศอักเสบจริง ๆ รวมถึงยังสงสารลูกที่มีอาการหวาดกลัวผู้ชายไปอยู่ช่วงหนึ่ง

          อดีตภรรยา เล่าอีกว่า หลังแจ้งความดำเนินคดีนั้น ฝ่ายพ่อพยายามไกล่เกลี่ยและพยายามอธิบายว่าไม่ได้ใช้มือแหย่ หนักสุดถึงขั้นส่งคนมาข่มขู่เอาชีวิต ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะคดีอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว แต่ที่ตนไม่สบายใจนั้น ภายหลังอดีตสามีได้ไปร่วมทีมฟุตบอลกับดาราดังและคนมีชื่อเสียงหลายคน รวมถึงยังได้ไปถ่ายเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้หน่วยงานรัฐเรื่องช่วยเหลือสังคม ทั้งที่มีคดีล่วงละเมิดทางเพศติดตัว ทำให้ตนตัดสินใจนำเรื่องมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์

          ทั้งนี้จากการสอบถามแหล่งข่าว เล่าว่า อดีตสามีดังกล่าว แท้จริงไม่ได้เป็นนักเตะในทีมดาราดัง เป็นเพียงแค่ทีมสตาฟ ที่นาน ๆ ครั้งจะมีโอกาสได้เล่นบ้างตามงานต่าง ๆ เท่านั้น

ข่มขืนลูก

ข่มขืนลูก

          อย่างไรก็ดี ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยเพิ่มเติมอีกว่า ได้คุยกับฝ่ายชายแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรลูกสาว ซึ่งการตัดสินคดีก็จะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 จึงไม่เข้าใจว่าเหตุใดฝ่ายหญิงต้องเอาเรื่องนี้มาเผยแพร่ ยืนยันว่าอดทนมาตลอด และหลังจากที่มีผลการตัดสินจะออกมาเปิดเผยความจริงทั้งหมด ขณะที่ทางเพจหลังได้รับข้อชี้แจงต่าง ๆ จากฝ่ายชายและเพื่อน ทำให้เริ่มออกมาบอกแล้วว่า คดีนี้ฝ่ายชายอาจถูกปรักปรำ

ข่มขืนลูก

ข่มขืนลูก

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เปิดคลิปเด็ก 3 ขวบ ยันพ่อใช้นิ้วแหย่ รับเคยถูกขู่ฆ่า-เพจดังแฉเริ่มพบพิรุธฝ่ายหญิง อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:23:56 60,084 อ่าน
TOP