x close

อาม่าของหนุ่มซิ่งรถหรูชนคน เผยเหยื่อเรียกเงิน 20 ล้าน เอาฉันไปฆ่าดีกว่า ยันหมดตัวแล้ว

รถหรูชนคน

          อาม่าหนุ่มซิ่งมินิชนพลเมืองดี เปิดใจ ตอนนี้หมดตัว คงไม่มีเงินชดใช้แล้ว ชี้เรียกมา 20 ล้าน เอาตนไปฆ่าเสียดีกว่า ยันไม่รู้เรื่องหลานขับปอร์เช่ชนคนอีก

          จากอุบัติเหตุที่ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ อายุ 23 ปี ขับรถปอร์เช่ สีขาว เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์  ข้างทาง เป็นเหตุให้มี 2 ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 ซึ่งภายหลังมีการพบว่าหนุ่มรายนี้เคยก่อเหตุขับรถมินิ คูเปอร์ ชนพลเมืองดีบาดเจ็บมาแล้ว ซึ่งทุกวันนี้ยังเคลียร์เรื่องค่าชดเชยกันไม่ได้นั้น (อ่านข่าว : แฉหนุ่มซิ่งปอร์เช่ชน จยย. เจ็บหนัก เคยขับมินิเหยียบ 4 พลเมืองดี ซ้ำเบี้ยวเงินเยียวยา)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ (26 เมษายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี สัมภาษณ์ นางหงส์ แซ่ลี้ วัย 87 ปี ซึ่งเป็นอาม่าของนายชลวิทย์ หรือ เอ็ม รับว่า เมื่อปี 2555 ตนเป็นคนซื้อรถมินิให้หลาน คันละ 3 ล้านกว่าบาท ตอนนั้นหลานบอกว่าถ้าได้รถแล้วจะตั้งใจเรียน ซึ่งตนผูกพันกับหลาน เพราะต้องดูแลหลานเป็นหลัก เนื่องจากแม่ของหลานเป็นอัมพฤกษ์ พูดไม่ได้ ส่วนพ่อก็ไปมีครอบครัวใหม่ ไม่ค่อยได้มาหาลูก นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุเหล่าลูก ๆ ก็โกรธตนที่ไปซื้อรถให้หลาน และจะพาตนไปอยู่ที่สวีเดนเนื่องจากไม่อยากให้ต้องปวดหัวเรื่องหลานอีก

รถหรูชนคน

           นางหงส์ เล่าอีกว่า ตนจำผู้เสียหายทุกคนได้ดี รวมถึงมีการจ่ายค่าชดเชยให้ ส่วนตัวมอบคนละ 10,000 บาท และประกันภัยจ่ายให้เหยื่ออีกคนละ 1 ล้านบาท ซึ่งได้ถ่ายรูปไว้แล้วที่โรงพักเป็นหลักฐาน รวมถึงตนเคยไปเยี่ยมคนเจ็บตอนยังไม่รู้สึกตัว และได้มอบบุญที่เคยสร้างมาให้เพื่อขอให้หายดี

          ขณะเดียวกัน อาม่า กล่าวถึงกรณีผู้เสียหายเรียกร้องเงินเพิ่ม 3 ล้านบาทว่า แท้จริงตนถูกเรียกถึง 20 ล้าน ซึ่งตนบอกว่าถ้าจะเอาขนาดนั้นก็เอาตนไปฆ่าเสียเถอะ และศาลก็เห็นว่าผู้เสียหายเรียกร้องเกินไป เพราะก็ได้เบื้องต้นไปแล้วคนละ 1 ล้าน และถ้าจะมาเอาเงินจากตนตอนนี้ก็คงไม่มีให้ เพราะหมดตัวแล้ว

          นอกจากนี้ นางหงส์ กล่าวถึงคดีล่าสุดที่หลานขับปอร์เช่ไปชนคนบาดเจ็บ ระบุว่า ตนไม่รู้เรื่องนี้ และตอนนี้แทบไม่ได้คุยกับหลาน เบื้องต้นทราบว่าหลานทำงานด้วยการไปรับรถจากต่างจังหวัดมาขายให้เต็นท์รถ ส่วนรถหรูในรูปที่มีการแชร์นั้นไม่ใช่ของหลาน แต่เป็นรถของบริษัทเท่านั้น

รถหรูชนคน

รถหรูชนคน



ภาพและข้อมูลจาก รายการต่างคนต่างคิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาม่าของหนุ่มซิ่งรถหรูชนคน เผยเหยื่อเรียกเงิน 20 ล้าน เอาฉันไปฆ่าดีกว่า ยันหมดตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 17:06:12 69,618 อ่าน
TOP