x close

องค์กรสาวประเภท 2 ร้อง ตร.พัทยา ปมเหยื่อถูกอาสาฯ ทำร้ายในวันไหล คดีไม่คืบ

ทำร้ายกะเทย

          มูลนิธิซิสเตอร์พัทยา ยื่นหนังสือถึงตำรวจพัทยา เหตุคดีสาวประเภทสองถูกเจ้าหน้าที่อาสาฯ ทำร้าย และยึดบัตรประชาชน แจ้งความแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า

          วันที่ 28 เมษายน 2560 นายฐิติญานันท์ หนักป้อ ผู้อำนวยการมูลนิธิซิสเตอร์พัทยา ได้นำคณะเข้ายื่นหนังสือต่อ พันตำรวจโท ออมสิน สุขการค้า รองผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับสาวประเภทสองที่ถูกตำรวจยึดบัตรประชาชนและรุมทำร้าย ในเทศกาลวันไหลพัทยา 
          เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจากวันที่ 21 เมษายน เมื่อ นายสุพิชญนันท์ ผลานิสงค์ อายุ 26 ปี เดินทางมาเที่ยววันไหลเมืองพัทยาพร้อมกับกลุ่มเพื่อน แต่กลับถูกกลุ่มตำรวจอาสาสมัครไม่ทราบสังกัดเข้ามาล้อม ก่อนจะกล่าวหาว่าขายบริการทางเพศ และจะยึดบัตรประชาชน จนเกิดการฉุดกระชากและถูกเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าวรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา แต่จนถึงขณะนี้คดีกลับไม่มีความคืบหน้า [อ่านข่าว : สาวสองโวย ถูกอาสาตำรวจกล่าวหาขายตัว ชกหน้า-ชักปืนขู่ ลั่น หรือมึงจะเอา]

ทำร้ายกะเทย

          ด้าน นายฐิติญานันท์ เปิดเผยว่า กลุ่มสาวประเภทสองมีทั้งดีและไม่ดีที่แฝงตัวอยู่ตามจุดเสี่ยงในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งที่ผ่านมาตนและคณะก็เห็นด้วยกับการกวาดล้างจับกุมสาวประเภทสองที่ไม่ดี แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ ช่วยคัดกรองว่าสาวประเภทสองกลุ่มใดเดินทางมาท่องเที่ยว หรือแอบแฝงมาก่อเหตุอาชญากรด้วย

ทำร้ายกะเทย

          ขณะที่ พันตำรวจโท ออมสิน กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ จะปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา โดยยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งระหว่างนี้ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน และเชื่อว่าเรื่องนี้จะมีความคืบหน้าอย่างแน่นอน



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
องค์กรสาวประเภท 2 ร้อง ตร.พัทยา ปมเหยื่อถูกอาสาฯ ทำร้ายในวันไหล คดีไม่คืบ โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2560 เวลา 10:15:22 3,383 อ่าน
TOP