x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

โต้เดือด พี่ชายต๋อง ศิษย์ฉ่อย ฟันธงไฟไหม้มูลนิธิเด็กเรื่องจริง ท้าเพจดังขอขมา

| 40,785 อ่าน

 

เพจต๋อง ศิษย์ฉ่อย ลงพื้นที่ไฟไหม้มูลนิธิเด็กกำพร้า ฟันธงงานนี้บริสุทธิ์ ท้าเพจแหม่มโพธิ์ดำขอขมาประชาชน เหน็บ แค่ชื่อก็อบายมุขแล้ว ด้านเพจดังถามคำถามกลับเช่นกัน

 

        จากกรณีที่มีการโพสต์เตือนว่า การเปิดบริจาคให้มูลนิธิเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งนั้น อาจจะเป็นการหลอกลวง วอนคนบริจาคเก็บหลักฐานการโอนเงินเอาไว้ (อ่านข่าว ข่าวปลอม เตือนประชาชนหยุดบริจาคให้มูลนิธิเด็กกำพร้า หลังแชร์กันว่อน)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2560 เฟซบุ๊ก Tong Snooker Club  ได้มีการโพสต์ข้อความว่า ตัวเองได้ลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบมูลนิธิดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่า เรื่องนี้บริสุทธิ์แน่นอน และไม่ตรงตามที่เฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ กล่าวอ้าง อีกทั้งสถานการณ์ที่มูลนิธิแห่งนี้ ทุกคนเสียขวัญจากการถูกวิจารณ์อย่างหนัก

        สุดท้ายพี่ชายต๋อง ศิษย์ฉ่อย มองว่า เพจดังกล่าวต้องมาขอขมาออกสื่อเพราะความผิดพลาด หรือที่ทำไปทั้งหมดเพราะอยากดัง อีกทั้งแค่ชื่อเพจก็เป็นอบายมุขแล้ว

        ขณะที่เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เข้ามาตอบว่า เดี๋ยวนี้ทำบุญ สอบถามไม่ได้เหรอคะ การรับเงินคนอื่นมา แล้วมีคนมาตรวจสอบนี่คือปกติมาก เขียนแต่แรกแล้ว ว่าถ้ามูลนิธิบริสุทธิ์ใจยินดีโปรโมทให้ด้วยซ้ำ แต่คำถามคือ ไม่ใช่ว่ามีเด็กจริงไหม แต่ถามว่า เขามีใบอนุญาตเลี้ยงเด็กกำพร้าหรือเปล่า เด็กมาจากไหน ทำไมมูลนิธิถึงมีการเปลี่ยนชื่อหลายครั้งในหลายปี ถ้าคิดจะรับเงินบริจาคจากประชาชนต้องถูกตรวจสอบได้ค่ะ ที่สำคัญ ถ้าเขาเลี้ยงเด็กดีจริง เขาต้องรู้ค่ะ ว่าเด็กไม่ควรเข้าสถานที่เกิดเหตุหลังไฟไหม้ มันทั้งอันตรายและมีสารพิษ ไม่มีผู้ใหญ่สักคนตักเตือนเลยเหรอคะ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tong Snooker Club, เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต้เดือด พี่ชายต๋อง ศิษย์ฉ่อย ฟันธงไฟไหม้มูลนิธิเด็กเรื่องจริง ท้าเพจดังขอขมา อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:36 40,785 อ่าน
TOP