x close

ตำรวจ ยัน คดีน้องรันไม่มีแพะ หลังญาติสงสัยคำให้การเรื่องดื่มเหล้า


ตำรวจ ยัน คดีน้องรันไม่มีแพะ หลังญาติสงสัยคำให้การเรื่องดื่มเหล้า

       ตำรวจ ยัน คดีน้องรันไม่จับผิดตัว ชี้ มีหลักฐานชัดเจน หลังญาติสงสัยเรื่องคำให้การดื่มเหล้า ทั้งที่ผู้ตายเป็นคนไม่ดื่ม

      จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสาทิตย์ สาแก้ว หรือหมูหยอง และนายวัชระ สาแก้ว หรือ น็อต ผู้ต้องหาคดีฆ่านายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือน้องรัน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว เปิดคำสารภาพจาก หมูหยอง มือแทงน้องรัน บอก เฉย ๆ เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา)
      ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2560 รายการ ทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ญาติของหมูหยองและน็อตสงสัยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาถูกคนหรือไม่ เพราะทางหมูหยองเองยังไม่ได้ระบุว่า รถที่ขโมยมานั้นอยู่ที่ไหน ซึ่งปกติแล้ว เวลาจับคนร้าย ก็มักจะบอกว่า ของกลางอยู่ที่ไหน

      นอกจากนี้ จุดที่น่าสงสัยอีกหนึ่งจุดคือ น้องรันนั้นเป็นคนที่ไม่ดื่มสุรา แต่คำให้การของน็อตกับหมูหยองกลับบอกว่า นัดเจอกันในผับ จากนั้นก็ดื่มจนเมา ซึ่งถือว่าไม่ตรงกัน

ตำรวจ ยัน คดีน้องรันไม่มีแพะ หลังญาติสงสัยคำให้การเรื่องดื่มเหล้า

      ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่า ไม่ได้จับผิดตัวแน่นอน เพราะตอนนี้สืบทราบแล้วว่า รถของน้องรันถูกขายไปที่ใด และกำลังจะนำรถกลับมา พร้อมกับเอาผิดเต็นท์รถที่ซื้อรถคันดังกล่าวด้วย ข้อหารับของโจร

      ด้าน พล.ต.ต. สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ กล่าวว่า คดีนี้ไม่ได้จับแพะ เพราะมีหลักฐานชัดเจนทั้งคลิปจากกล้องวงจรปิด อีกทั้งคดีนี้หมูหยองเคยถูกจับตอนอายุ 13 มาแล้ว และมีคดีฆ่าชิงทรัพย์ตอนอายุ 17 ด้วย



ภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ ยัน คดีน้องรันไม่มีแพะ หลังญาติสงสัยคำให้การเรื่องดื่มเหล้า อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2560 เวลา 02:54:19 35,089 อ่าน
TOP