x close

คาดแม่เลี้ยงใจยักษ์ จับเด็ก 2 ขวบปล่อยทิ้งแมนชั่น รับไม่ได้ไม่ใช่ลูกในไส้ตัวเอง


แม่เลี้ยงใจยักษ์ จับเด็ก 2 ขวบปล่อยทิ้งแมนชั่น

           เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกสาวพาปล่อยทิ้งในคอนโดกลางเมืองปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ติดต่อแม่เด็กไปไม่รู้เรื่อง เพราะเลิกกับสามีแล้ว ด้านตำรวจคาดเป็นภรรยาใหม่ของพ่อเด็ก

           วันที่ 30 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ดาบตำรวจ สาคร ยุพาณิชย์ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่นิติบุคคล อาคารชุดปราการแมนชั่น เลขที่ 374 หมู่ 2 ซอยบางเมฆขาว ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่ามีคนนำเด็กชายวัย 2 ขวบเศษ มาปล่อยทิ้งไว้ที่ชั้น 2 ของแมนชั่นดังกล่าว จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบทันที

           เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า ที่บริเวณระเบียงชั้น 2 ด้านหน้าอาคารห้องชุดมีเด็กชายอายุประมาณ 2-3 ขวบ นั่งร้องไห้อยู่ที่ระเบียง โดยมีมีถุงพลาสติกที่ภายในมีเสื้อผ้าสภาพเก่าของเด็กอยู่ประมาณ 5 ชุด พร้อมกับขวดนม 1 ขวด และกระป๋องนม 1 กระป๋อง ใส่รวมอยู่ภายใน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่จากศูนย์พักเด็กจังหวัดสมุทรปราการ เข้ามาช่วยดูแลเด็กน้อยคนดังกล่าว

           จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าอาคาร พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. มีหญิงสาวผมยาวรูปร่างหน้าตาดี อายุประมาณ 30-35 ปี นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้าง และมีเด็กชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ระหว่างกลาง ขับเข้ามาทางด้านหน้าแมนชั่น จากนั้นพาเด็กชายหายเข้าไปพัก ก่อนจะเดินกลับออกมาคนเดียว จึงคาดว่าหญิงคนดังกล่าวน่าจะนำเป็นผู้นำเด็กมาปล่อยทิ้งไว้
แม่เลี้ยงใจยักษ์ จับเด็ก 2 ขวบปล่อยทิ้งแมนชั่น

           ด้าน นางสาวรัตนาพร ประทับจิตร อายุ 57 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องชั้นล่างของแมนชั่นดังกล่าว มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงเด็กทั่วไป ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เด็กชายที่ถูกนำมาทิ้ง ชื่อน้องมีโม่ พ่อและแม่ของเด็กที่อายุประมาณ 20 ปี เคยมาจ้างให้ตนเลี้ยงเมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นเวลาประมาณ 2 เดือน ก่อนจะมารับตัวกลับไป โดยบอกว่าไม่มีเงินจ้าง ทั้งนี้ยังจำได้ว่า แม่ของเด็กชายชื่อ โม และเคยคุยกันผ่านทางไลน์ จึงติดต่อไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว จนทราบว่า เธอไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าใครนำลูกมาทิ้ง เพราะแยกทางกับสามีเก่า (พ่อของเด็ก) ได้ประมาณ 2 เดือนเศษแล้ว และย้ายมาอยู่กับแฟนใหม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกให้อยู่กับสามีเก่า เนื่องจากตนไม่พร้อม

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า หญิงสาวที่นำเด็กมาทิ้งไว้น่าจะเป็นภรรยาใหม่ของพ่อเด็ก ที่อาจจะเลี้ยงไม่ไหวหรือรังเกียจที่ไม่ใช่ลูกตัวเอง จึงได้นำมาทิ้งไว้ที่แมนชั่นดังกล่าว โดยในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พักเด็กจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำเด็กชายคนดังกล่าวไปดูแลชั่วคราว ส่วนทางตำรวจยู่ระหว่างการติดตามหญิงสาวในกล้องวงจรปิดมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

แม่เลี้ยงใจยักษ์ จับเด็ก 2 ขวบปล่อยทิ้งแมนชั่น

แม่เลี้ยงใจยักษ์ จับเด็ก 2 ขวบปล่อยทิ้งแมนชั่น

ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดแม่เลี้ยงใจยักษ์ จับเด็ก 2 ขวบปล่อยทิ้งแมนชั่น รับไม่ได้ไม่ใช่ลูกในไส้ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2560 เวลา 10:27:48 24,735 อ่าน
TOP