x close

เพจดังสวนกลับ ตั้ม ศิษย์ฉ่อย วอนอย่าดราม่า ชี้โจรสมัยนี้ หากินกับความขี้สงสาร !!

ตั้ม ศิษย์ฉ่อย แหม่มโพธิ์ดำ

          เพจแหม่มโพธิ์ดำตอกกลับ "ตั้ม ศิษย์ฉ่อย" หลังถูกว่าอยากดัง เหตุตักเตือนบริจาคเงินมูลนิธิไฟไหม้ ชี้ถ้าโปร่งใสก็แค่ชี้แจง อย่าหากินกับความขี้สงสารของคนไทย ซัดมาว่าชื่อเพจเป็นอบายมุข แต่ตัวเองกลับรับทายผลสนุกเกอร์

          จากกรณีที่โซเชียลมีการออกมาโพสต์ข้อความเตือนการเปิดบริจาคของมูลนิธิเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง ว่ามีเงื่อนงำ พร้อมแนะให้คนบริจาคเก็บหลักฐานการโอนเงินเอาไว้ ต่อมา "ตั้ม ศิษย์ฉ่อย" ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Tong Snooker Club โต้กลับ พร้อมยืนยันว่าเป็นการรับบริจาคที่บริสุทธิ์ เพราะลงพื้นที่มาแล้ว รวมถึงขอให้เพจดังออกมารับผิดชอบที่ท้วงติง ทำสังคมเข้าใจผิดและเด็กขวัญเสีย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โต้เดือด พี่ชายต๋อง ศิษย์ฉ่อย ฟันธงไฟไหม้มูลนิธิเด็กเรื่องจริง ท้าเพจดังขอขมา)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (30 เมษายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์ข้อความสวนกลับหลังถูกโวยให้รับผิดชอบ โดยระบุว่า การที่สังคมต้องการตรวจสอบมูลนิธิก็เพื่ออยากรู้ถึงความโปร่งใส ว่าเงินที่ให้ไปจะถึงตัวเด็กจริง ชี้หากไม่ได้ทำผิดจะโวยวายทำไม เพราะปัจจุบันมิจฉาชีพมักใช้ความขี้สงสารหากินกับคนไทย

          ทั้งนี้ ขอวอน "ตั้ม ศิษย์ฉ่อย" หยุดดราม่า อย่ามากล่าวหาว่าเพจอยากดัง และ ชื่อเพจเป็นอบายมุข แต่เพจ Tong Snooker Club ของตัวเองกลับเปิดรับทายผลสนุกเกอร์ !!

ตั้ม ศิษย์ฉ่อย

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Tong Snooker Club



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังสวนกลับ ตั้ม ศิษย์ฉ่อย วอนอย่าดราม่า ชี้โจรสมัยนี้ หากินกับความขี้สงสาร !! อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2560 เวลา 10:39:41 19,282 อ่าน
TOP