x close

ฟังเต็ม ๆ คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน พูดไร้สำนึก ไม่ขอโทษ ขอโทษไปก็ไม่ฟื้น


คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน

          เผยคลิปสัมภาษณ์ ไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน บัณฑิตหนุ่มชัยภูมิ แววตาไร้สำนึก คนกับมดไม่ต่าง ก็แค่สัตว์ธรรมดา ฆ่าได้เหมือนกัน ให้ขอโทษทำไม ขอโทษไปก็ไม่ฟื้น

          หลังจากโลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง กับกรณีที่ นายสาทิตย์ สาแก้ว หรือ หมูหยอง วัย 18 ปี ผู้ต้องหาร่วมวางแผนสังหารโหด นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี หรือ น้องรัน  บัณฑิตหนุ่มชาวชัยภูมิ เพื่อนำเงินไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้ตอบคำถามนักข่าวแบบสุดอึ้ง ว่า "เฉย ๆ อะ ไม่รู้สึกอะไร ก็เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา ขอโทษไปก็ไม่มีประโยชน์" (อ่านเพิ่มเติม : เปิดคำสารภาพจาก หมูหยอง มือแทงน้องรัน บอก เฉย ๆ เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา)

          ล่าสุด (30 เมษายน 2560) เฟซบุ๊กเพจ สะออนคักโปรดักชั่น ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอการสัมภาษณ์ นายหมูหยอง ผู้ต้องหา แบบเต็ม ๆ ที่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงมูลเหตุที่ฆ่าเหยื่อ โดยนายหมูหยองมีสีหน้าสุดเรียบเฉย แววตาไร้การสำนึกใด ๆ ได้ตอบคำถามว่า "ฆ่าจริง เพราะอยากได้ทรัพย์ อยากได้รถ ถามว่ารู้สึกเสียใจไหม เฉย ๆ ชีวิตมันก็เหมือนกันแหละ ฆ่ามดทำไมไม่คิดว่าบาป เป็นสัตว์ธรรมดาก็ฆ่ามันได้ คนก็เหมือนมดแหละ สำนึกผิดไหม ระดับหนึ่ง คิดอยากจะขอโทษพ่อ-แม่เขาไหม มันไม่มีค่าหรอกคำขอโทษ ทำไปแล้ว ขอโทษแล้วได้ลูกคืนมาไหม ไม่ได้ ขอโทษไปทำไม"
คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกมาและแชร์ต่อกันในโซเชียล สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก พากันเข้ามารุมประณามผู้ต้องหา ที่ไม่แม้แต่รู้สึกละอายใจหรือสำนึกรู้ผิดชอบชั่วดี แต่ทั้งนี้ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน เกรงว่าจะได้รับลดหย่อนโทษและออกมาก่อเหตุซ้ำอีก ควรจะเพิ่มโทษให้เทียบเท่าผู้ใหญ่ เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่างแก่สังคม

คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะออนคักโปรดักชั่น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเต็ม ๆ คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน พูดไร้สำนึก ไม่ขอโทษ ขอโทษไปก็ไม่ฟื้น อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:37:16 47,176 อ่าน
TOP