x close

ฟังอีกด้าน...อดีตครูแม่ฮ่องสอน ปัดข่าวซื้อกามจากเด็ก ชีวิตถูกป้ายสี วอนสังคมให้ความเป็นธรรม

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          อดีตครู จ.แม่ฮ่องสอน ปฏิเสธหลังถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการเด็กสาว ลั่นพร้อมพิสูจน์ความจริง ด้านชาวบ้านชี้ข่าวฉาวทำจังหวัดเสื่อมเสีย เร่งตำรวจรีบดำเนินคดี

          กรณีที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับขบวนการค้ากาม ที่ จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเด็กบางรายก็ยังเป็นเยาวชนอยู่ เบื้องต้นสืบพบว่ามีนายตำรวจบางรายอยู่เบื้องหลัง โดยผู้ที่ซื้อบริการส่วนใหญ่จะเป็นเหล่าข้าราชการในพื้นที่ ซึ่งขณะนี้กำลังมีการสืบสวนอย่างเข้มข้นเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องนั้น

ค้ากามแม่ฮ่องสอน
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 เมษายน 2560 อดีตข้าราชการครูรายหนึ่ง อักษรย่อ ว. ซึ่งถูกซัดทอดว่าเคยซื้อบริการเด็กสาวอายุ 16 ปี ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเคยเป็นครูในพื้นที่ดังกล่าวจริง เป็นระยะเวลา 3-4 ปี แต่ยืนยันว่า ไม่เคยทราบเรื่องของขบวนการนี้ รวมถึงไม่เคยเห็นคนที่เกี่ยวข้องมีพฤติกรรมดังกล่าว และก็ไม่รู้จักเด็กที่ออกมากล่าวหาแต่อย่างใด พอมาโดนพาดพิงเช่นนี้ ทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกทำใจไม่ได้
         
         นอกจากนี้ ครู ว. กล่าวอีกว่า การถูกกล่าวหาในครั้งนี้ ตนพร้อมจะพิสูจน์ความจริง และอยากให้สังคม ผู้บังคับบัญชาได้ให้ความเป็นธรรม พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า เหตุที่ถูกเหยื่อผู้ขายบริการซัดทอดอาจเป็นเพราะตนมักจะไปร่วมงานสังคมใน จ.แม่ฮ่องสอน เป็นประจำ และอาจจะหน้าไปเหมือนใครสักคน ทำให้เด็กสับสนและจำคนผิดได้

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          ขณะเดียวกัน หลังข่าวดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงในสังคมนั้น ประชาชนชาว จ.แม่ฮ่องสอน ส่วนหนึ่งได้สะท้อนความเห็น โดยระบุว่า คดีนี้ทำให้จังหวัดเสื่อมเสียชื่อเสียง และขอให้สอบสวนอย่างตรงไปตรงมา รวมทั้งยุติเรื่องทั้งหมดโดยเร็ว

          จากเรื่องดังกล่าว ล่าสุดทางสภาพลเมืองแม่ฮ่องสอน ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเตรียมประชุม 20 องค์กรเครือข่ายในสัปดาห์หน้า เพื่อหารือถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ก่อนจะมีแถลงการณ์แสดงจุดยืนของภาคประชาชนต่อปัญหาการค้าประเวณี และการค้ามนุษย์ต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกด้าน...อดีตครูแม่ฮ่องสอน ปัดข่าวซื้อกามจากเด็ก ชีวิตถูกป้ายสี วอนสังคมให้ความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:58:38 10,258 อ่าน
TOP