x close

สะเทือนใจ...ยายเด็กแฝดเกาะรั้วร่ำไห้ ไปหาหลานแต่ไม่ได้เจอ วอนพ่อเด็กทำตามสัญญา

ยายเด็กแฝด

          ยายเด็กแฝดเกาะรั้วร้องไห้โฮ หลังพ่อเด็กผิดสัญญา เผยไม่อยากมีปัญหา แค่อยากเห็นหน้าหลาน วอนพ่อทำตามข้อตกลงในบันทึกประจำวันด้วย

          หลังจากเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจ เป็นคลิปฉุดกระชากสองเด็กแฝด ไปจากผู้เป็นยายที่เลี้ยงดูมา 7 ปี ซึ่งทางพ่อเองก็ยืนยันว่าตลอด 7 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ทอดทิ้ง พยายามติดต่อและหาทางรับลูกไปเลี้ยง แต่ก็ถูกฝ่ายยายยื้อไปเรื่อยมา ก่อนจะชนะคดีความทางกฎหมาย พาลูกไปเลี้ยงได้ในที่สุด แต่ทางเด็กผูกพันกับยายที่เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด หลังจากแม่เสียชีวิตไป เมื่อต้องพรากจากก็ร้องไห้เสียใจ ดังเช่นที่เห็นในคลิปดังกล่าว
          สำหรับกรณีนี้ ล่าสุด (30 เมษายน 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานความคืบหน้าว่า นางเสาร์ พวงท้าว อายุ 66 ปี ผู้ซึ่งเป็นยายของเด็กแฝด ได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อเด็กที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพื่อจะไปเยี่ยมหลาน แต่บ้านปิดประตูเงียบ ทำให้ไม่ได้เห็นหน้าหลาน จึงรู้สึกเสียใจมาก เนื่องจากทางพ่อไม่ทำตามข้อตกลงในบันทึกประจำวันของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย ที่มีการบันทึกลงลายมือไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ยายเด็กแฝด

          โดยในบันทึกประจำวัน ระบุข้อความไว้อย่างชัดเจนว่า "หากฝ่ายนางเสาร์และญาติพี่น้องประสงค์จะไปเลี้ยงดู หรือดูความเป็นอยู่ของหลานทั้ง 2 คน นายสุรชัยก็ยินดีให้ไปเยี่ยม" ซึ่งได้มีการลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐาน และมี พ.ต.ต.ธงชัย ตอพิมาย พนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้เขียนรายงานบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

          ด้าน นางเสาร์เผยว่า เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีการนัดหมายที่จะพบกับพ่อของเด็ก โดยเจ้าหน้าที่นนทบุรีเป็นตัวกลางนัดให้ ซึ่งได้มีการสับเปลี่ยนจากช่วงเช้า เป็นช่วงบ่าย เนื่องตนมีอาการป่วยอย่างหนัก แต่พอไปถึงที่บ้านกลับปิดเงียบ ตอนนี้ตนไม่ต้องการมีปัญหาใด ๆ กับพ่อเด็ก ต้องการเพียงเจอหน้าหลาน เพื่อให้รู้ว่าอยู่ดีมีความสุขหรือไม่ รู้สึกเป็นห่วงเนื่องจากหลานยังไม่คุ้นเคยกับพ่อ อยากให้ทางพ่อทำตามข้อตกลงด้วย รวมทั้งไม่อยากให้ใช้แต่กฎหมาย อยากให้คำนึงถึงความรู้สึกของเด็กด้วย

ยายเด็กแฝด

ยายเด็กแฝด

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ...ยายเด็กแฝดเกาะรั้วร่ำไห้ ไปหาหลานแต่ไม่ได้เจอ วอนพ่อเด็กทำตามสัญญา โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2560 เวลา 14:14:01 15,919 อ่าน
TOP