x close

ขนลุกซู่ ! สาวเที่ยวป่าได้หนอนมาอาศัยใต้ขา จนระเบิดพรวดออกมาสยองแทบอ้วก


หนอนไชขา

           สยองขนลุกซู่ สาวจีนเที่ยวป่าอะเมซอนถูกแมลงกัดคิดว่าไม่เป็นไร เวลาผ่านไปกลับหนอนคลานพลวดออกมาจากขา แถมทิ้งรูสุดสยองไว้ดูต่างหน้า ฝันร้ายนี้จำไปอีกนาน

           เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกชวนสยองของหญิงสาวชาวจีนวัย 28 ปีรายหนึ่ง จากเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเปิดเผยเพียงชื่อเล่นว่า กู๋ (Gu) โดยหลังจากเธอกลับจากทริปไปเที่ยวที่ป่าอะเมซอน เธอก็ได้พบกับประสบการณ์ฝันร้ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิด เมื่ออยู่ ๆ มีหนอนตัวอ่อนปรสิตคืบคลานออกมาจากผิวหนังที่ขาของเธอ เห็นแล้วขนลุกซู่ราวกับเป็นเอเลี่ยนในภาพยนตร์ และช็อกหนักไปอีก เมื่อรู้ภายหลังว่า ไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แต่มีถึง 3 ตัวด้วยกัน !

           จากรายงานระบุว่า เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กู๋และเพื่อนสนิท ได้บินไปเที่ยวทริปพิเศษที่ทวีปอเมริกาใต้ โดยเธอได้เริ่มต้นทริปที่ประเทศบราซิล ก่อนจะไปต่อที่โบลิเวีย ตามด้วยอีกหลายประเทศ รอบ ๆ ป่าอะเมซอน ทว่าในขณะที่เธอเที่ยวที่บราซิล ได้ไปนั่งที่ริมแม่น้ำในป่าสน เธอได้ถูกแมลงชนิดหนึ่งขนาดเท่าเม็ดถั่วลิสงกัดที่ขาข้างขวา

           ด้วยความตกใจเธอจึงรีบตบและปัดมันทิ้งไป แต่มันได้ทิ้งรอยนูนไว้ที่ขาเธอ 3 รอย ซึ่งมันทำให้เธอคันไปหลายชั่วโมงด้วยกัน  อย่างไรก็ดีหลังจากนั้น เธอก็ไม่ได้สนใจแผลที่ถูกกัด และพาตัวเองไปเที่ยวจนจบทริป ก่อนจะบินกลับประเทศจีน และแทบจะลืมเรื่องที่ถูกกัดไปแล้ว

 หนอนไชขา

           จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอพบว่า รอยแผลนูนที่ถูกกัดนั้น มีรอยหนึ่งปริแตกและมีอาการคันอย่างรุนแรง และหลังจากนั้นเธอก็ต้องช็อกอย่างสุดขีด เมื่อพบว่ามีหนอนแมลงคลานพรวดออกมาจากใต้ผิวหนัง เผยให้เห็นว่าเป็นหนอนแมลงวันขนาดใหญ่

           ครอบครัวของเธอรีบพาเธอไปพบแพทย์ในทันที ภายหลังจากผู้เชี่ยวชาญของหลงหัว ในเครือศูนย์การแพทย์แผนจีนโบราณของมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้ ตรวจสอบก็พบว่า ยังมีตัวอ่อนหนอนแมลงอีก 2 ตัวฝักตัวอยู่ในขาซึ่งยังไม่ถึงวัยออกมา จึงได้ทำการผ่าตัดช่วยนำพวกมันออกมา และฉีดยาปฏิชีวนะฆ่าเชื้อให้ โดยตอนนี้เธอกำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการเจ็บบาดแผล

           สำหรับ แมลงที่หญิงเคราะร้ายรายนี้ถูกกัด คาดว่าเป็นตัวที่มีชื่อว่า เดอมาโตเบีย โฮมินิส (Dermatobia hominis) เป็นแมลงวันชนิดที่ตัวอ่อนใช้ชีวิตแบบปรสิต สามารถวางไข่และฟักเป็นตัวอ่อนในผิวหนังมนุษย์ได้ มีถิ่นอาศัยอยู่ในทวีปอเมริกาใต้

ภาพจาก wenxuecity
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ ! สาวเที่ยวป่าได้หนอนมาอาศัยใต้ขา จนระเบิดพรวดออกมาสยองแทบอ้วก อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2560 เวลา 14:26:19 103,709 อ่าน
TOP