x close

ฝรั่งขาบวมออกอุบายใหม่ โผล่ขอนั่งขอทานที่ญี่ปุ่น ใช้เงินชาวบ้านกินเที่ยวสุดหรู ชีวิตดี๊ดี !



          ขอทานชาวเยอรมัน ป่วยขาบวม ยังคงตระเวนขอทานหลอกคนใจบุญ ล่าสุดเจอโผล่ที่ญี่ปุ่น เอาเงินกินของหรู เที่ยวสวนสนุกดัง โพสต์เฟซบุ๊กระบุ ชีวิตสุดมีความสุข

          กรณีที่คนไทยยังจำได้ฝังใจสำหรับพฤติกรรมของ นายเบนจามิน ฮอลส์ ขอทานชาวเยอรมัน ที่เป็นโรคขาบวม จนเรียกความสงสารและได้เงินบริจาคไปจำนวนมาก ก่อนจะพบว่าเจ้าตัวนำเงินไปใช้เที่ยวสนุกสนาน ซ้ำยังด่าว่าคนไทยนั้นโง่ที่ให้เงินมาฟรี ๆ ก่อนจะถูกผลักดันให้ออกจากประเทศไปนั้น (อ่านข่าว : ฝรั่งขาบวมขอทาน โดนจับรอบ 2 เตรียมส่งตัวกลับประเทศ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 29 เมษายน 2560 มีการเปิดเผยจากคนไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นว่า มีการพบเห็นนายเบนจามิน มานั่งขอทานอยู่บริเวณสะพานคนเดิน ย่านดงโทโบริ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองโอซาก้า ซึ่งเจ้าตัวก็ยังมีพฤติกรรมเดิม ๆ คือนั่งรอเงินเรี่ยไรจากคนที่สงสาร ก่อนจะนำเงินไปใช้เที่ยวเตร่อย่างมีความสุข
          ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของ นายเบนจามิน ก็พบว่าเจ้าตัวใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นจริง รวมถึงยังบรรยายขณะไปเที่ยวสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ว่า "Very happy good life" หรือ ชีวิตดีมีความสุขมาก ๆ ก่อนที่วันถัด ๆ มาจะเดินทางไปที่กลางเมืองโอซาก้า ตามด้วยกรุงโตเกียว เพื่อหาจุดในการนั่งขอทานเพื่อหาเงินมาใช้อย่างฟุ้งเฟ้อต่อไป อย่างไรก็ดี พบว่าเจ้าตัววางแผนที่จะไปเที่ยวประเทศเกาหลีต่อ แต่ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องวีซ่า









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Benjamin Holst
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งขาบวมออกอุบายใหม่ โผล่ขอนั่งขอทานที่ญี่ปุ่น ใช้เงินชาวบ้านกินเที่ยวสุดหรู ชีวิตดี๊ดี ! อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2560 เวลา 17:14:54 58,851 อ่าน
TOP