x close

เปิดปูม หมูหยอง ฆาตกรฆ่าน้องรัน พบเคยฆ่าชิงรถตอนอายุ 17 ปี-ตบตีบุพการีเลือดสาด

หมูหยอง ฆาตกรฆ่าน้องรัน

หมูหยอง ฆาตกรฆ่าน้องรัน

       เปิดปูมชีวิต หมูหยอง ฆาตกรฆ่าฝังดิน น้องรัน พบเป็นคนโหดเหี้ยม ก่อนหน้านี้ 1 ปี ก็เคยก่อคดีฆ่าชิงทรัพย์ ก่อนออกจากคุกและก่อคดีซ้ำ ด้านพ่อบอก อยากได้อะไรก็ให้ แต่ลูกมันชั่วเอง 

       จากกรณีที่มีการจับกุม นายสาทิตย์ สาแก้ว หรือ หมูหยอง วัย 18 ปี ฆาตกรที่ลวงน้องรัน หรือ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี ไปฆ่าโหดก่อนฝังกลบดิน ซึ่งหลังจากที่จับกุมได้ นักข่าวได้สอบถามนายหมูหยองว่า มีความรู้สึกสำนึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่ และหมูหยองยอมรับว่า ตนเองไม่รู้สึกอะไร ฆ่าคนก็เหมือนฆ่าปลา ฆ่ามด (อ่านเพิ่มเติม ฟังเต็ม ๆ คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน พูดไร้สำนึก ไม่ขอโทษ ขอโทษไปก็ไม่ฟื้น) 

หมูหยอง ฆาตกรฆ่าน้องรัน
       และภายหลังจากที่เกิดกรณีนี้ คุณสมพรทิพย์ (สงวนนามสกุล) ได้ออกมาแฉว่า เมื่อปี 2559 นายหมูหยอง เคยก่อคดีฆ่าพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ด้วยการใช้มีดแทงทั้งหมด 5 แผล และขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์ป้ายแดง ซึ่งตำรวจ สน.อุดมสุข ได้ออกมายืนยันว่า นายหมูหยองคือฆาตกรจริง และก่อนหน้านี้ นายหมูหยอง ก็เคยก่อคดีลักทรัพย์และเสพยาเสพติดมาก่อน

       ทั้งนี้ เมื่อสืบประวัติของนายหมูหยองแล้ว พบว่า หมูหยองเคยผ่านคดีมาโชกโชน ทั้งก่อคดีลักทรัพย์ตอนอายุ 13 ปี พออายุ 17 ปี ก็เริ่มฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งหลังจากนั้นคุณแม่ก็พยายามวิ่งเต้น และส่งตัวหมูหยองเข้า กทม. แต่หมูหยองก็ก่อคดีฆ่าน้องรันอีก จนเกิดการตั้งคำถามว่า นายหมูหยองได้ก่อคดีซ้ำซาก และเป็นคดีอาญา แบบนี้จะประหารได้หรือไม่ 

หมูหยอง ฆาตกรฆ่าน้องรัน

       ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้ออกมาให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า ตามกฎหมายอาญาแล้ว เยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เมื่อก่อคดีอาญา จะได้รับโทษสูงสุดคือจำคุกเป็นเวลา 50 ปี ไม่สามารถประหารได้ แต่ในตอนนี้ที่หมูหยองอายุ 18 ปีแล้ว โทษสูงสุดคือจำคุกตลอดชีวิต และประหารชีวิต ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล

       ด้านพ่อของนายหมูหยอง บอกว่า เรื่องนี้ตนไม่มีอะไรจะพูด ตนบอกลูกเลยว่า จะไปตายที่ไหนก็ไป เพราะเมื่อตนกลับไปนอนตนก็น้ำตาไหลเหมือนเดิม ตนเลิกเป็นห่วงลูกไปแล้ว ตนสั่งสอนลูก และอยากให้ลูกได้ดี แต่หมูหยองทำตัวไม่ดีเอง ตนส่งให้ลูกเรียนเอกชน อยากได้รถพ่อก็ซื้อให้ 

       ด้านคุณอาของหมูหยองบอกว่า หมูหยองเป็นคนโหดมาก และซัดพ่อจนเลือดออกหูออกจมูก 


ภาพและข้อมูลจากจาก รายการทุบโต๊ะข่าว 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปูม หมูหยอง ฆาตกรฆ่าน้องรัน พบเคยฆ่าชิงรถตอนอายุ 17 ปี-ตบตีบุพการีเลือดสาด อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:46:14 66,755 อ่าน
TOP