x close

ช็อก ณัฐพงษ์ ขจรมาลี โกลทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ซิ่งเก๋งชนรถ 6 ล้อ รอเช็กสมอง


ณัฐพงษ์ ขจรมาลี

ณัฐพงษ์ ขจรมาลี

         ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ขับรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกทำทางด่วน 6 ล้อ สภาพรถพังยับ ติดด้านในได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านสโมสรเผย ต้องรอเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 

         เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 มีการรายงานว่า ในเวลาประมาณ 01.00 เกิดอุบัติรถเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อทำงานบนทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ กม.ที่ 10+200 ในพื้นที่ ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี คนขับได้รับบาดเจ็บ ถูกอัดติดค้างอยู่ภายในซากรถ 
         ร.ต.อ. สริพงษ์ อภิวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน รุดเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้ง โดยในจุดเหตุพบยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันสีขาว ทะเบียน 4-กฆ-6612-กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวคนขับออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อคือนายณัฐพงษ์ ขจรมาลี อายุ 23 ปี เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตูของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเซนต์ คาลอส จ.ปทุมธานี เพื่อทำการรักษา

         จากการสอบถามนายสามารถ บุญมาเลิศ อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุกทำทางของทางด่วน สีเหลืองทะเบียน 51-8744-กรุงเทพมหานคร ทราบความว่า ตอนเกิดเหตุ ตนจอดรถอยู่บริเวณช่องเลนด้านขวาเพื่อจะซ่อมถนน หลังจากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับมาชนเข้าที่ด้านท้ายรถแม่แรง ตนจึงลงมาดู พบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ในภายในรถ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เขามาช่วยเหลือ

         หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ก็ได้นำตัวคนขับรถ 6 ล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต ส่วนนายณัฐพงษ์ ผู้บาดเจ็บนั้นต้องรอให้ออกจากโรงพยาบาลก่อน จึงจะเชิญตัวมาสอบปากคำถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป 

ณัฐพงษ์ ขจรมาลี

ณัฐพงษ์ ขจรมาลี

         ด้านสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ต้นสังกัดของนายณัฐพงษ์ ได้ออกมาแจ้งข่าวคราวเพิ่มเติมผ่านหน้าเฟซบุ๊กของสโมสร โดยระบุว่านายณัฐพงษ์ หรือ คิว แขนหัก ต้องตรวจเช็กอาการบาดเจ็บที่คอ หลัง และสมองอีกครั้ง ในขณะนี้ญาติกำลังจะย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสมิติเวชต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ณัฐพงษ์ ขจรมาลี โกลทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ซิ่งเก๋งชนรถ 6 ล้อ รอเช็กสมอง อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:18:34 11,022 อ่าน
TOP