x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

พี่สาวเหยื่อหมูหยอง ปี 2559 เผย ไม่นึกว่าจะมาก่อเหตุฆ่าคนอีกเร็วขนาดนี้

| 47,947 อ่าน

          พี่สาวเหยื่อหมูหยอง ปี 2559 เผย ไม่นึกว่าจะมาก่อเหตุฆ่าคนอีกเร็วขนาดนี้ แถมไม่เคยเห็นหน้า เพราะตอนก่อเหตุยังเป็นเยาวชน เชื่อ มีปัญหาทางจิต

          จากกรณีที่นายสาทิตย์ สาแก้ว หรือ หมูหยอง ได้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน ก่อนนำศพไปฝัง ซึ่งกลายเป็นข่าวดัง ก่อนที่นายบุญโฮม สาแก้ว พ่อของหมูหยอง ได้เปิดเผยเรื่องราวของลูกชายว่า เคยถูกลูกไล่ ตบตี ขู่ฆ่า มาแล้ว อีกทั้งยังเคยมีคดีแบบนี้อีกมากมาย (อ่านข่าว พ่อหมูหยอง เปิดหัวอกคนเป็นพ่อ เคยโดนลูก ไล่ - ตบตี - ขู่ฆ่า ทิ้งลูกมาทั้งที่ยังห่วง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 รายการบรรจงชงข่าว ได้สัมภาษณ์ดอกอ้อ เทียนนาค พี่สาวของนางสาวอัญชลี เทียนนาค ที่ถูกหมูหยองแทงเสียชีวิต ก่อนขโมยสร้อยทอง 2 สลึง มือถือ และรถยนต์หลบหนีในปี 2559 ว่า ตนนั้นไม่เคยได้มีโอกาสเห็นหน้าผู้ต้องหา เพราะตอนนั้นอายุประมาณ 15 ปี จึงไม่มีการทำแผน เห็นเพียงแต่รูปถ่ายเท่านั้น และไม่คิดว่าหมูหยองจะออกมาไวขนาดนี้ เพราะเพิ่งก่อเหตุคดีฆ่าน้องสาวตนเมื่อปี 2559 เอง

          ในตอนแรกนั้น ตนเชื่อว่าหมูหยองเป็นเยาวชน อาจจะฆ่าน้องสาวตนแบบไม่ตั้งใจ แต่พอดูจากที่ให้สัมภาษณ์ คิดว่าเป็นคนมีปัญหาทางจิต และอันตราย ไม่ควรปล่อยไว้อีก เพราะจะเป็นภัยสังคม ตอนแรกก็แค้นและเสียใจที่น้องสาวถูกฆ่า ตอนนี้ปลงแล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเหยื่อหมูหยอง ปี 2559 เผย ไม่นึกว่าจะมาก่อเหตุฆ่าคนอีกเร็วขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:53 47,947 อ่าน
TOP