x close

พ่อหมูหยอง เปิดหัวอกคนเป็นพ่อ เคยโดนลูก ไล่-ตบตี-ขู่ฆ่า ทิ้งลูกมาทั้งที่ยังห่วง



          พ่อหมูหยองกล้ำกลืนเปิดใจ เล่าถึงชีวิตของลูกชายสุดเหี้ยม เผยเคยก่อคดีฆ่าคนมาแล้ว ยอมเลี้ยงดูเพราะรัก แต่สุดท้ายต้องย้ายหนี เพราะถูกตบตีจนเลือดออก ซ้ำยังเคยถูกขู่ฆ่า

          เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 นายบุญโฮม สาแก้ว อายุ 59 ปี พ่อบังเกิดเกล้าของนายสาทิตย์ สาแก้ว หรือ หมูหยอง  คนร้ายร่วมวางแผนฆ่าชิงทรัพย์ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี หรือ น้องรัน ได้ออกมาเปิดใจหมดเปลือกถึงเรื่องราวของลูกชายใจเหี้ยม เผยชีวิตครอบครัวอยู่อย่างลำบาก ตนต้องหาเช้ากินค่ำมาเลี้ยงลูก แต่ลูกก็เป็นเด็กมีปัญหา ทะเลาะกันครั้งใดก็ต้องจบด้วยความรุนแรงตลอด (อ่านเพิ่มเติมที่ : ฟังเต็ม ๆ คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน พูดไร้สำนึก ไม่ขอโทษ ขอโทษไปก็ไม่ฟื้น)
คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน

          นายบุญโฮมเล่าอย่างกล้ำกลืนว่า ตนกับแม่ของหมูหยองได้เลิกรากันไป ตนแยกไปแต่งงานมีครอบครัวใหม่ ส่วนหมูหยองอาศัยอยู่กับแม่ที่กรุงเทพมหานคร แต่เมื่อได้ลงมือก่อเหตุฆ่าคนครั้งแรกก็ได้หนีมาอาศัยอยู่กับตน แต่ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้นาน เนื่องจากหมูหยองเป็นคนเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจากับใครเหมือนกับเป็นเด็กมีปัญหา อารมณ์รุนแรงดุดัน เที่ยวทะเลาะกับญาติพี่น้องเป็นประจำ จนทุกคนในบ้านหมดความอดทน ไล่หมูหยองให้ไปอยู่ที่อื่น นายบุญโฮมรักและห่วงใยหมูหยองผู้เป็นลูก จึงพาย้ายออกไปจากบ้าน ไปหาที่อยู่ใหม่กันสองคนพ่อลูก



          เมื่อแยกออกมาอยู่ด้วยกัน นายบุญโฮมก็ได้ออกไปทำงานรับจ้างหาเช้ากินค่ำเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูหมูหยอง แต่ในเวลาต่อมานายบุญโฮมก็ทนพฤติกรรมของลูกแท้ ๆ ไม่ไหวเหมือนกัน มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง และในทุกครั้งที่ทะเลาะ หมูหยองจะทำร้ายร่างกายพ่อ ตบตีจนเลือดกบปาก บางครั้งถึงขั้นทุบตีจนฟุบไป แถมยังเคยเอามีดมาขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง

คลิปไอ้หมูหยอง มือฆ่าน้องรัน

          นายบุญโฮมจำได้ว่า หมูหยอง เคยขู่ตนเอาไว้ว่า "มึงรู้ไหมว่ากูฆ่าคนมาแล้วหลายคน มึงอยากตายหรือเปล่า ไปมึงรีบหนีกูไปให้ไกล ก่อนที่กูจะทนไม่ไหว" ด้วยเหตุนั้นตนจึงต้องจำใจทิ้งลูก หนีออกจากบ้านที่อยู่ด้วยกัน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งคงได้ถูกลูกฆ่าตายแน่ ๆ ส่วนทางด้านนายน็อต ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้อีกคนนั้น จริง ๆ เป็นคนหัวอ่อนไม่มีพิษภัย ขี้กลัว ไม่น่าก่อเหตุได้ อาจจะถูกหมูหยองขู่บังคับให้ไปช่วยจัดการศพ จนสุดท้ายกลายเป็นติดร่างแหไปอีกคน



ภาพจาก amarintv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมูหยอง เปิดหัวอกคนเป็นพ่อ เคยโดนลูก ไล่-ตบตี-ขู่ฆ่า ทิ้งลูกมาทั้งที่ยังห่วง อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:38:37 75,358 อ่าน
TOP