x close

อาร์ท Take Me Out ยอมรับผิด หลังถูกแฉ ชีวิตยิ่งกว่าละคร ถูกบังคับให้เลิกกัน



          อาร์ท อิธีวัฒน์ Take Me Out Thailand ชี้แจงหลังถูกแฉ เผยถูกแม่แฟนเก่าขอให้เลิกกัน เพื่ออนาคตฝ่ายหญิง แต่ไม่เคยปริปากบอกใคร ยอมรับผิด เคยทำร้ายผู้หญิงจริง 

          จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาแฉดีเจหนุ่มที่มาออกรายการ Take Me Out Thailand โดยมีการโชว์รถสุดหรูหราว่า ใช้เงินผู้หญิงไปซื้อ ซ้ำยังเคยข่มขืนหญิง ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ซ้อมปางตาย รวมถึงแอบอ้างชื่อศิลปินและค่ายเพลงดังด้วย (อ่านข่าว : แฉยับ หนุ่มออกรายการหาคู่ ดูเหมือนสุภาพบุรุษ แต่กลับข่มขืนสาว-ไถเงินผู้หญิง)
ข่มขืนผู้หญิง

          ล่าสุด (1 พฤษภาคม 2560) อาร์ท อิธีวัฒน์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ผมมีลูกกับแฟนเก่าจริง ๆ ตอนนี้น่าจะประมาณเกือบ 1 ขวบ และไม่เคยเจอลูกเลย เคยเจอแค่ตอนเดือนกว่า ๆ เพราะแม่ฝ่ายหญิงให้เลิกกัน ส่วนฝ่ายหญิงไปเมืองนอก ผมรักแฟนเก่ามาก ปัจจุบันก็ยังรักอยู่ ถามว่าเลิกกันทำไม มันมีจุดแตกหัก เพราะผมเป็นแค่ลูกคนธรรมดา แต่เขาเป็นลูกคนใหญ่คนโต วันหนึ่งแม่ฝ่ายหญิงเรียกไปคุย เขามองว่าผมไปเกาะลูกเขา และบอกว่าถ้าผมรักผู้หญิงจริง ๆ ให้ยอมไป ให้ผู้หญิงได้เรียนต่อปริญญาโท ปริญญาเอก ผมก็ตัดสินใจออกมาจากเขา แต่ไม่เคยบอกฝ่ายหญิงว่าแม่เขาบังคับให้เลิกกัน


          ซึ่งหลังเลิกฝ่ายหญิงเคยบอกกับเพื่อนสนิทของผมว่า อาร์ทมีผู้หญิงคนอื่น ใช้เขาเป็นทางผ่านทุกอย่าง ทั้งเงิน รถ งาน ธุรกิจ ซึ่งไม่จริงเลย ขอยืนยันว่ายังรักเขามาก ส่วนที่บอกว่าทวงเงินไม่คืน หาว่าผมบล็อก ไม่เป็นความจริงเลย ผมทักไปหาเขาเพื่อคุยเรื่องใช้หนี้ เขาอ่านแต่กลับเงียบไม่ตอบ


          ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมเคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงจริง แต่เป็นแฟนเก่าอีกคนหนึ่งไม่ใช่คนที่มีลูกด้วย ผมยอมรับว่าเรื่องนี้ผมผิดจริง ๆ มันเป็นปมเป็นฝันร้ายเลย ผมต้องขอโทษพ่อแม่แฟนเก่าด้วยที่ผมทำแบบนั้น ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะไม่ทำแบบนั้นเลย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Take Me Out Thailand, TV Thunder Official
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ท Take Me Out ยอมรับผิด หลังถูกแฉ ชีวิตยิ่งกว่าละคร ถูกบังคับให้เลิกกัน อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:11:20 105,176 อ่าน
TOP