x close

ผิดอะไร คลิปลูกเศรษฐี ต่อยเตะ รปภ. ล้มกลิ้ง ทั้งที่ลุงยามเพิ่งทำความเคารพ



             คลิปว่อน อ้างเป็นลูกเศรษฐีเมืองภูเก็ต สาวหมัดใส่ รปภ. แถมไล่เตะอย่างไม่ปรานีจนล้มกลิ้งหัวแตก ใครห้ามก็เอาไม่อยู่ ชาวเน็ตถาม ลุงยามทำผิดอะไร

             วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ รปภ. คนหนึ่งถูกทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า ลูกคนมีเงินทำตัวอย่างนี้อย่าเรียกลูกเศรษฐี ให้เรียกว่าเศษสวะ !!!!! #ลูกเศรษฐีภูเก็ตแล้วไง #อยากรู้จริงว่ามันเป็นใคร #กร่างมาก


             ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 28 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 10.00 น. จากคลิปจะเห็นว่า มีรถยนต์คันหนึ่งขับเข้ามาจอด จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เดินเข้ามาทางประตูฝั่งซ้ายของคนขับพร้อมกับยกมือทำความเคารพ คล้ายกับท่าวันทยหัตถ์ ก่อนที่คนขับรถจะเปิดประตูลงมา พร้อม ๆ กับที่ รปภ. ได้เดินเข้าไปหา โดยอ้อมไปทางหลังรถ และเหมือนจะมีการทำความเคารพอีกรอบและมีการพูดคุยสั้น ๆ แต่แล้วคนขับรถก็ได้ชกต่อยและเตะ รปภ. จนล้มลงไปกับพื้น ซึ่งทางฝั่ง รปภ. ไม่ได้มีการตอบโต้ใด ๆ เพียงพยายามป้องกันตัวเอง ซึ่งขณะเกิดเหตุมีคนเดินผ่านไปมาเห็นเหตุการณ์ และมีคนพยายามจะเข้าไปห้าม แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะคนขับรถยังคงทำร้าย รปภ. อยู่อีกครู่หนึ่ง ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป

 


             ขณะที่ เว็บไซต์เสียงใต้รายวัน ได้รายงานข่าวนี้ไว้เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2560 ระบุว่า นายประสิทธิ์ พิมลอย อายุ 44 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ถูกทำร้ายในคลิปดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความว่า ถูกลูกชายเศรษฐีภูเก็ต ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางสายตาของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมาอยู่บริเวณนั้นจำนวนมาก แต่ลูกเศรษฐีคนดังกล่าวก็ยังทำร้าย แม้ว่าจะมีคนเข้าไปห้ามก็ไม่หยุด จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ตาบวม 



             อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุสาเหตุที่แน่ชัดว่า เหตุใดชายคนขับรถในคลิปถึงบันดาลโทสะถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายลุง รปภ. อย่างรุนแรง

ภาพและข้อมูลจาก เสียงใต้รายวัน, เฟซบุ๊ก DR.K v.3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดอะไร คลิปลูกเศรษฐี ต่อยเตะ รปภ. ล้มกลิ้ง ทั้งที่ลุงยามเพิ่งทำความเคารพ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:25:33 64,036 อ่าน
TOP