x close

พ่อหมูหยอง เผยลูกแจงปมฆ่าน้องรัน เพราะหมั่นไส้ ญาติผวาออกคุกมาโดนฆ่าแน่

พ่อหมูหยอง เผยลูกแจงปมฆ่าน้องรัน เพราะหมั่นไส้

          พ่อหมูหยองเผย ลูกตอบฆ่าน้องรันเพราะหมั่นไส้ ชี้คงสั่งสอนอะไรไม่ได้แล้ว รับได้ถ้าลูกโดนประหาร ด้านญาติเผยถูกขู่ฆ่าถ้าไม่ช่วย ยันไม่อยากให้ออกจากคุกอีก

          จากกรณีที่มีการจับกุม นายสาทิตย์ สาแก้ว หรือ หมูหยอง วัย 18 ปี หลังร่วมมือกับนายวัชระ สาแก้ว หรือ น็อต อายุ 22 ปี ฆ่าชิงทรัพย์ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือ น้องรัน ก่อนจะพบว่า หมูหยอง เคยก่อคดีตั้งแต่อายุ 13 ปี และช่วงปี 2559 เคยโดนจับคดีฆ่าคนตายมาแล้ว โดยเจ้าตัวไม่มีท่าทีสำนึก ระบุฆ่าคนก็เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา ขอโทษไปก็ไม่มีประโยชน์ ซ้ำนายบุญโฮม สาแก้ว อายุ 59 ปี พ่อแท้ ๆ ของหมูหยอง ยังเผยว่า เคยถูกลูกทำร้ายและขู่ฆ่ามาแล้ว (อ่านข่าว : พ่อหมูหยอง เปิดหัวอกคนเป็นพ่อ เคยโดนลูก ไล่-ตบตี-ขู่ฆ่า ทิ้งลูกมาทั้งที่ยังห่วง)
พ่อหมูหยอง เผยลูกแจงปมฆ่าน้องรัน เพราะหมั่นไส้

          จากเรื่องดังกล่าว วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 ครอบครัวของหมูหยอง ได้เปิดใจผ่านรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี โดยนายบุญโฮม เล่าถึง หมูหยองว่า ลูกชายคนนี้เป็นเด็กมีปัญหา อารมณ์ร้อน มีเรื่องต้องจบด้วยความรุนแรง ทุกคนในบ้านต่างหมดความอดทน ก่อนหน้านี้ หมูหยอง เคยทำร้ายร่างกายตนเองจนเลือดกบปาก เจ็บใจที่ลูกทำกับตนเองแบบนี้ แต่ที่ไม่แจ้งตำรวจเพราะตนอายชาวบ้าน กลัวจะพาลไปเกลียดลูกชาย ซึ่งคนในบ้านก็ต่างรู้เรื่องพฤติกรรมของ หมูหยอง ทั้งสิ้น

พ่อหมูหยอง เผยลูกแจงปมฆ่าน้องรัน เพราะหมั่นไส้

          นายบุญโฮม เผยอีกว่า วันที่ไปเยี่ยม หมูหยอง ตนได้ถามว่า ทำไมต้องไปฆ่า น้องรัน แต่ หมูหยอง กลับตอบมาสั้น ๆ ว่า หมั่นไส้ ทำให้ตนรับไม่ได้จนต้องลุกหนี จากนี้ตนจะไม่ไปประกันตัวลูกชายคนนี้อีก ส่วนประเด็นที่สังคมอยากให้ หมูหยอง โดนโทษถึงประหารนั้น ตนก็ยอมรับได้ เพราะลูกชายตอนนี้ไม่มีอะไรเหลือ หมดอาลัยตายอยาก สอนอะไรไม่ได้แล้ว พร้อมระบุว่า ตั้งใจจะไปกราบขอขมาครอบครัว น้องรัน ในสัปดาห์นี้


พ่อหมูหยอง เผยลูกแจงปมฆ่าน้องรัน เพราะหมั่นไส้

          ด้านนางลำดวน คุ้มบุ่งค้า แม่บุญธรรมของ น็อต พูดว่า ตนไม่อยากให้ หมูหยอง ออกจากคุกมาอีก เพราะออกมาสังคมจะเดือดร้อน และเจ้าตัวก็ขู่ฆ่าทุกคนในครอบครัวที่ไม่ให้การช่วยเหลืออีกด้วย ส่วนคดีนี้ตนมั่นใจว่า น็อต ไม่ได้มีส่วนฆ่า น้องรัน แต่คาดว่ากลัว หมูหยอง ทำร้ายจึงจำยอมไปด้วย จึงอยากให้มีการตรวจสอบให้ละเอียดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับน็อต



ภาพและข้อมูลจาก รายการต่างคนต่างคิด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมูหยอง เผยลูกแจงปมฆ่าน้องรัน เพราะหมั่นไส้ ญาติผวาออกคุกมาโดนฆ่าแน่ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:56:22 127,971 อ่าน
TOP