x close

สาวทอมดิ่งตึก 4 ชั้น ประชดรักแฟนสาวหนีไปแต่งงาน-ซ้ำถูกผู้ชายข่มขืน


กระโดดตึก

กระโดดตึก

          สาววัย 21 ปี กระโดดตึกจากชั้น 4 ร่างร่วงกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส ประชดรักแฟนสาวทิ้งไปแต่งงาน ก่อนกระโดดอ้างถูกข่มขืน พร้อมทิ้งจดหมายลาโลก บอก..ชีวิตนี้ไม่เคยมีค่า !

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ที่ จ.ภูเก็ต เกิดเหตุหญิงสาววัย 21 ปี กระโดดตึกสูง 4 ชั้น ร่างร่วงกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และ ปภ.ภูเก็ต ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว

          ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากชาวบ้านพบเห็นหญิงสาวรายนี้ขึ้นไปนั่งร้องไห้อยู่ที่ริมขอบตึกชั้นดาดฟ้า จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานร่วม 30 นาที แต่ไม่เป็นผล หญิงสาวได้เริ่มเปลี่ยนอิริยาบถ ก่อนพลัดตกลงมาจากขอบดาดฟ้า ร่างกระแทกกันสาดที่ชั้น 1 และร่วงลงพื้น

          จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย เผยว่า ขณะพูดคุยเกลี้ยกล่อม หญิงสาวได้อ้างว่าตนเองเสียใจที่แฟนสาวทิ้งไปแต่งงาน ซ้ำยังมาถูกผู้ชายข่มขืน และเมื่อตรวจสอบที่ห้องพักได้พบจดหมาย จำนวน 4 แผ่น เขียนด้วยลายมือ ตัดพ้อชีวิตไม่มีค่า ทำดีแค่ไหนก็ไม่เคยได้ดี
กระโดดตึก

          ด้านเพื่อนของแฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บได้มาเช่าแมนชั่นนี้อยู่กับแฟนสาวได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนมาล่าสุดผู้บาดเจ็บน้อยใจที่แฟนสาวจะทิ้งไปแต่งงาน จึงได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่ม ตนเองก็ได้มาปลอบใจก่อนจะขอตัวกลับ และไม่ทราบว่าหลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

กระโดดตึก

กระโดดตึก



ภาพและข้อมูลจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอมดิ่งตึก 4 ชั้น ประชดรักแฟนสาวหนีไปแต่งงาน-ซ้ำถูกผู้ชายข่มขืน อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:42:30 69,454 อ่าน
TOP