x close

ผัวหึงโหดกระทืบกิ๊กเมียดับถูกจับแล้ว ตำรวจพาย่องทำแผน หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์

 หึงโหด

             ตำรวจอ่างทองรวบชายหึงโหด ทำร้ายกิ๊กเมียเสียชีวิตคาสวน รับสารภาพลงมือทำจริง เหตุแค้นที่เห็นผู้ตายไม่ยอมเลิกกับเมีย ด้านตำรวจต้องแอบทำแผนเงียบ ๆ เกรงชาวบ้านมารุมประชาทัณฑ์

             เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้ทำการจับกุม นายประมวล เวทไธสง อายุ 45 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย  นายวิชัย สร้อยแก้ว อายุ 56 ปี อย่างรุนแรงจนถึงแก่ชีวิต ซึ่งมีเหตุมาจากความหึงหวง ไม่พอใจที่ผู้ตายไปข้องแวะติดพันกับภรรยาของตน

หึงโหด
             การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องมาจากในวันที่ 4 พฤษภาคม ร.ต.อ. สมชัย ภูสิลิตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์ทอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเข้าไปตรวจสอบสวนริมถนนข้างสระน้ำในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง หลังได้รับแจ้งว่าพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในจุดดังกล่าว โดยใกล้กับศพมีขวดเหล้าวางอยู่ 1 ขวด รองเท้าแตะ 1 คู่ และห่างออกไปบริเวณสระน้ำมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 1 คัน

             ศพที่พบอยู่ในสภาพนอนหงาย พบมีบาดแผลที่แขนซ้ายเป็นแผลเจาะลึก มีรอยฟกช้ำที่หน้าอกด้านซ้าย พบรอยยุบที่ด้านหลังศีรษะ แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ วิชัย สร้อยแก้ว อายุ 56 ปี บ้านอยู่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง โดย นายวินัย สร้อยแก้ว อายุ 34 ปี ลูกชายของผู้ชายได้เดินทางมาดูศพ และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พ่อของตนได้ไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีสามีแล้ว และเคยถูกทำร้ายร่างกายมา 2-3 ครั้ง ในครั้งนี้คาดว่าพ่อน่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

             ในช่วงเย็นวันเดียวกัน สามารถสืบทราบได้ว่าผู้ตายนั้นไปติดพันกับ นางเอ๋ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยาของ นายประมวล โดยนางเอ๋ยอมรับว่าแอบคบหาอยู่กับนายวิชัยจริง มักจะนัดพบกันมานั่งดื่มสุราอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ กระทั่งนายประมวลได้ตามมาจนพบ แล้วได้ชกต่อยทำร้ายร่างกายนายวิชัยจนแน่นิ่งแล้วหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้ออกหมายจับนายประมวล จนสามารถจับกุมได้ดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีอยู่ที่บ้านของญาติ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 2 กิโลเมตร

หึงโหด

หึงโหด

             โดยนายประมวลรับสารภาพว่า ในวันนั้นตามไปเจอนายวันชัยกำลังอยู่กับภรรยาของตน ทำให้เกิดความโมโหอย่างมาก เนื่องจากเคยจับได้และว่ากล่าวไปหลายครั้ง แต่ก็กลับมาคบหากันอีก ตนจึงบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายนายวันชัย ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าเสียชีวิต แต่พอรู้ก็พยายามหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับได้เสียก่อน

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แอบนำตัวนายประมวลไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแบบเงียบ ๆ โดยไม่ให้สื่อมวลชนและทางญาติติดตามไป เพราะเกรงว่านายประมวลจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เมื่อทำแผนเสร็จก็นำตัวกลับมาควบคุมตัวต่อที่สถานีตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหดกระทืบกิ๊กเมียดับถูกจับแล้ว ตำรวจพาย่องทำแผน หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:58:30 24,947 อ่าน
TOP